Mỹ nhân Việt kêu gọi phụ nữ quan tâm và hiểu về ung thư vú

22/01/2016 10:08 GMT+7

Tham gia sự kiện có hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa khôi Nam Em, diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Maya…cùng nhiều người đẹp khác của showbiz Việt.

Tham gia sự kiện có hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa khôi Nam Em, diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Maya…cùng nhiều người đẹp khác của showbiz Việt.

Thông qua chương trình Show you care, Be aware, nhà thiết kế Phương My cùng các nghệ sĩ muốn nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi phụ nữ Việt Nam quan tâm và hiểu về ung thư vú để phát hiện và chữa trị kịp thời.
Ngay từ khi khởi động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều mỹ nhân Việt như: hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa khôi Nam Em, á hậu Hoàng Oanh, Lệ Hằng, diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, ca sĩ Văn Mai Hương, Maya, Phạm Quỳnh Anh, MC Quỳnh Chi, người đẹp Hạ Vi...
Trước đó, trong một vài chương trình khác, nhiều sao Việt cũng từng tham gia kêu gọi phòng chống và đẩy lùi ung thư. Điều này cho thấy sao Việt đặc biệt quan tâm đến các vấn đề sức khỏe, nhất là bệnh ung thư vú đối với nữ giới.
Theo thống kê của Bộ Y tế cho thấy cứ 10 phụ nữ thì một người có nguy cơ bị ung thư vú. Hiện có khoảng 15.000 phụ nữ bị ung thư mỗi năm. Khi chẩn đoán mắc bệnh, đa phần đều ở giai đoạn cuối nên không thể cứu chữa. Điều đó cho thấy, phụ nữ Việt chưa quan tâm và hiểu về căn bệnh ung thư quái ác này.
Chương trình Show you care, Be aware được nhà thiết kế Phương My tổ chức dưới hình thức mua hàng thời trang tại MyMy by Phương My. Số tiền từ sản phẩm bán được sẽ trích 10% để ủng hộ cho quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
Diễn viên Ngô Thanh Vân
Á hậu Hoàng Oanh
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Diễm My 9X 
Diễn viên, MC Quỳnh Chi
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng
Hot girl Hạ Vi
Ca sĩ Maya

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.