Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia'

18/11/2015 09:13 GMT+7

(iHay) Phan Như Thảo, Ngô Phương Lan, Đặng Thu Thảo, Kim Hiền… may mắn có được đấng phu quân, bạn trai vừa giàu có, vừa tài giỏi lại sẵn sàng vào bếp chiều một nửa của mình.

(iHay) Phan Như Thảo, Ngô Phương Lan, Đặng Thu Thảo, Kim Hiền… may mắn có được đấng phu quân, bạn trai vừa giàu có, vừa tài giỏi lại sẵn sàng vào bếp chiều một nửa của mình.

Phan Như Thảo
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 1Phan Như Thảo vừa đính hôn với doanh nhân Đức Anh
Gần đây, chuyện Phan Như Thảo kết hôn trở thành chủ đề bàn tán. Lý do là bởi người Phan Như Thảo chọn là chồng cũ Ngọc Thúy - doanh nhân Đức An - từng được nhắc đến nhiều về chuyện phân chia khối tài sản hàng trăm tỷ với vợ cũ khi ly hôn.
Trong khi nhiều tin đồn không hay xuất hiện, nữ diễn viên Gái ế kén chồng chỉ nhẹ nhàng trả lời: “Tôi phải yêu thì mới cưới… Cái này tôi nghĩ tôi chỉ biết chồng tôi là anh Nguyễn Đức An, còn chồng cũ chị ấy (Ngọc Thúy) đã ly dị 6-7 năm trước năm nay là ai tôi đâu có biết”.
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 2Phan Như Thảo khoe chồng sắp cưới đảm đang 
Người đẹp cũng tỏ ra hạnh phúc khi chia sẻ ảnh đính hôn cũng như những cử chỉ yêu thương của chồng dành cho mình. Mới đây, cô đăng tải lên trang cá nhân ảnh thành quả nấu ăn của chồng và ảnh doanh nhân này đang lụi cụi rửa bát trong bếp.
Kèm theo ảnh người thật, việc thật, cô chú thích: “"Được nghỉ một ngày không phải quay được anh ý vào bếp nấu bữa tối cho, sau đó lại rửa luôn chén bát. Con bé chỉ việc vẩy chân chờ".
Ngô Phương Lan
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 3Dù kín tiếng về đời sống riêng, Ngô Phương Lan cũng hay khoe tài nấu ăn của chồng mình trên trang cá nhân
Ngay lần đầu tiên nói về chồng mình - Loz Whitaker - Ngô Phương Lan miêu tả đơn giản: “Chồng tôi, đơn giản là một thầy giáo thích nấu ăn”. Sau khi kết hôn một thời gian, cô cũng thành thật cho biết cuộc sống không thay đổi tính cách của hai vợ chồng nhưng sống chung khiến “cả hai tăng cân một cách chóng mặt, chắc do hợp nhau về cách nấu ăn và cách sống quá”.
Khá kín tiếng trong đời sống riêng nhưng Ngô Phương Lan cũng rất hay chia sẻ ảnh các món ăn hấp dẫn do chồng làm với những lời đầy tự hào. Ngô Phương Lan cho hay chồng mình “có thể đứng trong bếp suốt cả buổi, bày biện những món ăn tây, ta đủ hương vị, màu sắc hấp dẫn…”.
Đặng Thu Thảo
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 4Đặng Thu Thảo hạnh phúc vì được "bạn tốt" vào bếp phục vụ 
Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín là một trong các cặp đôi được công chúng Việt yêu thích. Tuy nhiên, cả hai ít khi thể hiện tình cảm quá thân mật trước mọi người. Chính vì vậy, khi Thu Thảo đăng tải ảnh người đàn ông đang đứng làm bếp trên trang cá nhân khiến nhiều người ngạc nhiên bởi không khó để nhận ra đó chính là Trung Tín.
Bên cạnh những lời chúc phúc, các cô gái không ngừng xuýt xoa khen Trung Tín vừa đẹp trai, vừa giỏi vừa giàu lại còn đảm đang, quả là hình ảnh ông chồng trong mơ. Tất nhiên, Đặng Thu Thảo cũng rất hạnh phúc khi được “bạn thân” ‘cơm bưng nước rót’.
Kim Hiền
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 5Chồng Kim Hiền rất 'đảm', chăm con khéo và nấu ăn ngon
Kim Hiền đang rất hạnh phúc bên người chồng doanh nhân Andy và hai thiên thần nhỏ. Sau những trầm luân, nữ diễn viên được đền bù bằng sự săn sóc và yêu thương hết mực từ phía Andy.
Trong những bức ảnh Kim Hiền chia sẻ có thể thấy Andy khá đảm đang. Anh vừa thường xuyên giúp đỡ vợ chăm con rất khéo, lại vừa đứng bếp điêu luyện. Hành động của Andy luôn khiến cho Kim Hiền hạnh phúc. Có lần cô phải thốt lên: "Hàng ngày nấu ăn cho chồng, chủ nhật được chồng nấu lại, thích cái cảm giác này lắm".
Ngoài ra, Ngọc Quyên, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, Vũ Thu Phương, Hà Anh cũng may mắn được chồng vào bếp nấu ăn cho mình.
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 6
Ngọc Quyên luôn tự hào về ông chồng Việt kiều vừa tâm lý vừa yêu vợ. Cô cho biết cứ rảnh là chồng lại lăn xả bếp núc chiều lòng vợ
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 7
Thủy Tiên cũng có cuộc sống viên mãn khi chồng luôn bên cạnh trong các sự kiện, lại không ngại nhặt rau, làm đồ ăn ở nhà cho vợ
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 8
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng là đầu bếp đại tài của Lưu Hương Giang
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 9
Không chỉ biết giúp cựu người mẫu Thu Phương chăm con, doanh nhân thành đạt gốc Việt Thanh Hải còn có khả năng nấu bếp đâu ra đấy
Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 10Mỹ nhân Việt hồ hởi khoe tài bếp núc của 'nửa kia' - ảnh 11Chân dài Hà Anh cũng nhiều lần khoe món ăn do vị hôn phu chuẩn bị 

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

>> Ca sĩ Hà Phương: 'Lấy chồng như đánh giặc'
>> Ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người ghen tị khi được chồng Tây 'cưng như trứng'
>> Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’?
>> Hé lộ ảnh trăng mật của vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm tại Nhật
>> Thủy Tiên tung ca khúc mới sau loạt ảnh hạnh phúc với Công Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.