Mỹ nhân Việt đón con gái trong năm 2016

29/05/2016 07:48 GMT+7

(iHay) Vân Trang, Hồng Quế, Lưu Hương Giang... đang háo hức đón “công chúa” đầu lòng trong năm Khỉ.

(iHay) Vân Trang, Hồng Quế, Lưu Hương Giang... đang háo hức đón “công chúa” đầu lòng trong năm Khỉ.

Hồng Quế
Từ khi thông tin mang bầu được lộ ra, Hồng Quế vấp phải những bình luận ác ý của dư luận. Nữ người mẫu chọn cách im lặng và không lên tiếng bất cứ điều gì.
Hồng Quế mang thai con đầu lòng ở tuổi 22 - Ảnh: T.M
Hồng Quế mang thai con đầu lòng ở tuổi 22 - Ảnh: T.M
Sau những sóng gió tạm qua đi, Hồng Quế khá thoải mái và cởi mở để chia sẻ về chuyện bầu bì. Nữ người mẫu cho hay cô mang thai bé gái và đang ở tháng 4,5 của thai kì. Hồng Quế cũng phủ nhận việc mình sẽ làm mẹ đơn thân.
Hiện tại, Hồng Quế sống ở Hà Nội cùng gia đình, cô đã tạm ngưng mọi hoạt động để dưỡng thai. Hồng Quế cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý và tinh thần vững vàng để đón con và làm một người mẹ tốt.
Lưu Hương Giang
Trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang mới đây vừa đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng và con gái có chuyến đi dạo và mua sắm. Trong ảnh, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc đầm bầu, để lộ vòng bụng khá lớn. Đây là lần đầu tiên hình ảnh nữ ca sĩ mang thai con thứ hai được tiết lộ.
Mãi đến tháng thứ 8 Lưu Hương Giang mới lộ bụng bầu - Ảnh: FBNV
Mãi đến tháng thứ 8 Lưu Hương Giang mới lộ bụng bầu - Ảnh: FBNV
Hiện tại, Lưu Hương Giang đang trong tháng thứ 8 của thai kỳ. Nữ ca sĩ dự định sinh con vào cuối tháng 5. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết vợ anh tăng hơn 10 kg. Cả hai thống nhất đặt tên con thân mật ở nhà là Misu.
Vân Trang
Sau 3 tháng kết hôn, Vân Trang và ông xã Hữu Quân chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Vân Trang và ông xã nhất quyết không trả lời bất kì thông tin nào về chuyện mang bầu.
Được biết, Vân Trang đang ở tháng thứ 5 của thai kì và cô chuẩn bị sinh một “công chúa”.
Vân Trang không tiết lộ thông tin gì về chuyện mang bầu - Ảnh: S.T
Vân Trang không tiết lộ thông tin gì về chuyện mang bầu - Ảnh: S.T
Hiện tại, Vân Trang không muốn chia sẻ rộng rãi thông tin mang bầu vì do thai đang còn nhỏ. Nữ diễn viên chọn cách tắt máy điện thoại, không cập nhật Facebook để hạn chế sự liên lạc của truyền thông và chỉ tiếp xúc với một số bạn bè thân thiết.
Phan Như Thảo
Sau hơn nửa năm đính hôn, Phan Như Thảo hạnh phúc báo tin đang có bầu ở tháng thứ 5 và chuẩn bị cho vai trò làm mẹ.
“Tôi và anh An rất hạnh phúc khi hay mình có bầu. Chúng tôi đã chờ tin vui này từ lâu. Chồng tôi mong có con gái nhưng với tôi, con trai, hay con gái đều ý nghĩa, miễn là con khỏe mạnh”, người đẹp nói.
Phan Như Thảo tăng cân và ốm nghén ở lần mang thai đầu tiên - Ảnh: S.T
Phan Như Thảo tăng cân và ốm nghén ở lần mang thai đầu tiên - Ảnh: S.T
Ở lần mang bầu đầu tiên, Phan Như Thảo đã tăng cân rất nhiều. Người đẹp cũng hé lộ tên gọi thân mật của con gái là Bồ Câu.
Hoa Di Linh
Việc bất ngờ mang thai là nằm ngoài dự định của Hoa Di Linh. "Mỹ nhân đầu trọc" của Vietnam Idol cho biết ban đầu khi hay tin mình mang thai, cô đã rơi vào trạng thái tâm lý bị stress khá nặng, vì mọi kế hoạch công việc ở hiện tại đang theo đà phát triển. Lúc đó, vừa áp lực của công việc, áp lực bản thân, gia đình, tình cảm, nhưng trên hết là đang mang trong mình một sự sống cũng như tình yêu của một người mẹ dành cho con, Hoa Di Linh đã quyết định giữ thai và chọn làm mẹ đơn thân sau khi thông suốt tâm lý.
Hoa Di Linh vỡ kế hoạch vì mang bầu - Ảnh: NVCC.
Hoa Di Linh vỡ kế hoạch vì mang bầu - Ảnh: NVCC.
Hiện tại, Hoa Di Linh mang thai được 5 tháng với bụng bầu khá to, cô tăng 15 kg so với trước và sống cùng gia đình ở Hà Nội. Trong quá trình mang thai cô cũng không hay bị mệt, ốm nghén mà ăn, ngủ điều độ. Gia đình của cô cũng dành trọn tình thương và chăm sóc cho hai mẹ con chu đáo.
Phương Vy
Phương Vy hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ
Phương Vy sinh con gái nặng 4 kg vào đúng dịp 30.4. Giọng ca Lúc mới yêu khoe tấm hình gia đình nhỏ hạnh phúc kèm theo là dòng tâm sự sâu sắc: “Điều đầu tiên mẹ sẽ dạy con là đừng nợ ai lời cảm ơn con nhé! Vì lòng biết ơn là điều đầu tiên mà một người tử tế cần có”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.