Mỹ nhân Việt chia sẻ về ngày 8.3

08/03/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Mơ ước được người yêu tặng hoa và quà cùng nhiều lời chúc ý nghĩa không chỉ là điều mà các mỹ nhân mong mỏi mỗi dịp 8.3.

(iHay) Mơ ước được người yêu tặng hoa và quà cùng nhiều lời chúc ý nghĩa không chỉ là điều mà các mỹ nhân mong mỏi mỗi dịp 8.3.

>> Mùng 8.3: Đừng chỉ tặng vợ hoa hồng
>> Bắt gặp Vũ Hoàng Điệp cùng bố mua hoa tặng mẹ 8.3

Trương Thị May

 
Hỏi Á hậu Trương Thị May mong ước điều gì nhất trong ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, không chút ngập ngừng, cô chia sẻ: “May mong bà ngoại và má luôn có sức khỏe để sống với May và các em”

Từ lâu rồi, hầu như trong các câu chuyện của mình, Trương Thị May luôn nhắc về mẹ và bà ngoại, những người phụ nữ luôn bên cô, chở che và dạy dỗ. Mỹ nhân ăn chay của châu Á 2014 cũng cho biết cô không mong lắm đóa hoa hồng của hoàng tử trong dịp 8.3 vì “mọi sự tùy duyên”, bản thân cô không có điều gì để chia sẻ thêm về một nửa mà cô đang thiếu.

Trên Facebook, Á hậu Trương Thị May đã viết những lời xúc động: “Con không có gì tặng má, ngoại và các em gái của chị trong ngày 8.3. Con chỉ có một nụ hôn thắm thiết từ tận trái tim và lòng hiếu thảo của con tặng má yêu. Con kính chúc sư phụ, bà ngoại và tất cả người phụ nữ trên toàn thế giới có nhiều sức khoẻ và sống lâu với con cháu, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của các con dành tặng cho các bà mẹ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ”.

Thái Hà

 

Vừa trở vào TP.HCM sau đợt nghỉ Tết rất dài ở quê cùng với gia đình, siêu mẫu Thái Hà cho biết 8.3 này cô sẽ đi về miền Tây lễ chùa cùng những người chị, người bạn nữ trong nhóm. Thái Hà than thở: “8.3 này buồn lắm, chắc là không có hoàng tử nào tặng hoa cho mình đâu. Nhưng thực lòng mà nói, là phụ nữ, Hà cũng như mọi người, rất thích được tặng hoa vào dịp 8.3. Cầm bó hoa trên tay và nhận được lời chúc đầy ngọt ngào, cô gái nào chẳng thích. Còn ước muốn lớn nhất của Hà trong lúc này nếu bạn hỏi Hà thích gì trong ngày 8.3, Hà sẽ nói, hoàng tử ơi hãy mau xuất hiện và hãy đem những điều ngọt ngào nhất đến cho tất cả phụ nữ trên trái đất”.

Dương Yến Ngọc

 

Người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết năm nào cũng có vài dịp những người thuộc phái đẹp như cô được các chàng trai hay xã hội chăm chút cho nên nhiều lúc khi được hỏi “thích gì trong dịp 8.3 này?”, cô sẽ không biết bản thân mình mong muốn gì. Những lúc như vậy, Dương Yến Ngọc thường nghĩ về người thân nhiều hơn và cô “mong cho mẹ và bà của Ngọc có thật nhiều niềm vui và nhận được nhiều hoa, lời chúc trong ngày này”.

Ngọc Trinh

'Nữ hoàng nội y' thật thà chia sẻ cùng iHay.vn rằng cô không mong được nhận hoa và quà bởi có mong cũng không có. Ngọc Trinh cho biết bạn trai chỉ quan trọng hai dịp là ngày 14.2 và sinh nhật cô nên ngày 8.3 chỉ là một ngày bình thường như mọi ngày. "Nhìn người ta em cũng chạnh lòng nhưng bạn trai mình tính như thế rồi thì mình chịu thôi. Miễn yêu thương và chung thủy với em là được rồi, những cái khác có thể bỏ qua", Ngọc Trinh tâm sự.

Phạm Hương

 

Á hậu Hoa hậu Thể thao Thế giới cho biết ngày đặc biệt trong năm đối với cô chính là dịp Tết cổ truyền chứ không phải là Quốc tế phụ nữ 8.3 vì dịp đó cô mới có cơ hội về quê đoàn tụ cùng người thân trong gia đình.

Phạm Hương cũng chia sẻ rằng từ trước tới giờ cô chỉ nhận được lời chúc mừng chứ chưa bao giờ được tặng quà trong dịp 8.3: “Hương nghĩ rằng 8.3 cũng là một ngày để nghỉ ngơi. Năm nay, 8.3 lại rơi đúng vào dịp cuối tuần nên Hương định tranh thủ đi ăn uống gì đó cho vui với bạn bè và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi với nhiều quyết tâm phải thực hiện cho xong trong năm 2015”.

Được biết, Phạm Hương đang nuôi quyết tâm rất lớn trong việc chinh phục đấu trường Miss Universe 2016 và từ bây giờ đến đó, cô gái có gương mặt khả ái, vóc dáng đầy thu hút và gợi cảm, hiện đang là giảng viên tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn, mơ ước được thành công rực rỡ trong các cuộc thi nhan sắc lớn.

Trương Mỹ Nhân

 

Người mẫu Trương Mỹ Nhân cho biết món quà quý nhất trong đời sống chính là hạnh phúc và cô mong rằng không chỉ riêng ngày 8.3 mà tất cả những ngày còn lại đều được hạnh phúc. Trương Mỹ Nhân nói: “Tôi mong muốn mua 1 món quà có ý nghĩa cho mẹ và cùng ăn 1 bữa vui vẻ với gia đình trong dịp này”. Được biết, sắp tới Trương Mỹ Nhân sẽ đi Hồng Kông để ghi hình cho Đêm hội chân dài 9 và sẽ đi học một số môn năng khiếu để tham gia phim sắp tới.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

 

Đón cái Tết 2015 tại xứ người khi đi lưu diễn tại trời Âu, vừa trở về Việt Nam, quán quân Viet Fashion Icon 2014 Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết: “Thông thường tôi sẽ đón 8.3 cùng những người bạn thân trong nhóm sau đó buổi tối mới dành cho mẹ. Thường thì tôi sẽ đi ăn vặt cùng bạn bè, sau đó mới ăn tối cùng mẹ và gia đình. Tuy nhiên, năm nay mẹ và gia đình tôi đang ở Đà Lạt, còn tôi đang có công việc nên phải ở lại TP.HCM nên dịp 8.3 này cả gia đình không thể tụ hội được rồi. Có lẽ là tôi sẽ đón không khí 8.3 hơi muộn một chút so với mọi người”. Quỳnh Châu cũng bật mí ngoài lời chúc thì hoa cũng là “thứ con gái thích” vì “được tặng hoa cảm giác của người nhận bao giờ cũng lâng lâng hạnh phúc”.

Trang Trần

 

Khác với những suy nghĩ của các người đẹp khác, trên trang cá nhân, Trang Trần chia sẻ nhân dịp 8.3 năm nay: “Chính thức nhận tiền mừng 8.3 của các tình yêu dành cho chế nhá! Biết sao không? Chả phải thực dụng mà là vì Trang Khàn đang long đong đi vắng nên chỉ thích "hoa đồng tiền" thôi nha! Thấy em cũng vẫn còn xuân sắc lắm! Ai tặng 1 bông hồng là 100 ngàn quy mệnh giá nha! Chúc các chị em chúng ta nhận được nhiều hoa thực tế để tự đi mua sắm món mình thích”.

Angela Phương Trinh

 

Angela Phương Trinh - nữ diễn viên, người mẫu ảnh cũng có những chia sẻ đầy hóm hỉnh trên trang cá nhân dịp 8.3: “Đến ngày mồng tám tháng ba/ Thì em lại ước em là… đàn ông/ Ước em đôi má phai hồng/ Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà/ Ước em… duyên bớt mặn mà/ Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm”.

Hoàng Kỳ Phong

>> Mùng 8.3: Đừng chỉ tặng vợ hoa hồng
>> Bắt gặp Vũ Hoàng Điệp cùng bố mua hoa tặng mẹ 8.3
>> Clip sao Việt chúc mừng và bật mí kế hoạch 8.3
>> Top 6 Vietnam Idol ôn kỷ niệm ngày 8.3
>> 8.3 - Lời đàn ông muốn nói: Phụ nữ luôn đúng, ngay cả khi họ sai!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.