Mỹ nhân TVB thất nghiệp sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình

25/05/2020 18:37 GMT+7

Kể từ khi Chu Trí Hiền bị khui chuyện ngoại tình với Lê Chấn Diệp vào cuối tháng 4.2020, TVB đã “đóng băng” mọi hoạt động của người đẹp 8X. Cô đang rất nóng lòng trở lại công việc sau gần một tháng ngồi không.

Theo Jayne Stars hôm 24.5, sau khi gây chấn động làng giải trí Hồng Kông với scandal ngoại tình, Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đã bị TVB cho tạm ngưng mọi hoạt động và không rõ khi nào họ mới được trở lại làm việc. Mặc dù được một trong những lãnh đạo của công ty bênh vực, nữ diễn viên họ Chu vẫn bị nhà đài này “ghẻ lạnh” suốt thời gian qua. Được biết, sau khi tổ chức họp báo thừa nhận lỗi lầm trong vụ cặp kè với bạn diễn đã có vợ, mỹ nhân sinh năm 1986 đã bị TVB cho rút khỏi chương trình tin tức giải trí Scoop trong 2 tuần. Động thái của đơn vị này được cho là để xoa dịu cơn phẫn nộ của dư luận đối với bê bối ngoại tình của sao nữ 34 tuổi.
Hiện Chu Trí Hiền vừa hoàn thành vai diễn trong Legal Mavericks 2 Zombie, và đang ngồi không ở nhà. Trang On của Hồng Kông cho hay nữ diễn viên này muốn tiếp tục các hoạt động của mình sau thời gian nhàn rỗi nhưng cô phát hiện ra rằng TVB không có kế hoạch cụ thể nào cho sự trở lại của cô. Truyền thông xứ cảng thơm cho rằng nhà đài này có vẻ đang lo ngại “gà” nhà sẽ khuấy động cơn phẫn nộ từ dư luận nên quyết định cẩn trọng hơn. Thất nghiệp suốt 1 tháng qua, người đẹp Hoa hậu Hồng Kông 2012 háo hức tìm đến công ty để hỏi khi nào cô có thể trở lại Scoop. Tuy nhiên, TVB đã không đưa ra câu trả lời vì họ lo sợ tên tuổi của “tiểu tam” này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến chương trình. Jayne Stars tiết lộ nhà đài quyết định đợi thêm vài tháng nữa trước khi sắp xếp cho sao nữ này trở lại với công việc.

Nữ diễn viên 34 tuổi may mắn có bạn trai sát cánh trong khoảng thời gian khó khăn

ẢNH: HK01

Do không có bất kỳ lịch trình gì trong thời gian qua, nữ diễn viên 34 tuổi gần đây được phát hiện đến phòng tập gym cùng bạn trai Tạ Đông Mẫn. Cô cũng mở lại trang cá nhân và bắt đầu cập nhật những hình ảnh mới trên mạng xã hội. Gần đây, mỹ nhân này vướng nghi án sắp làm đám cưới với tài tử họ Tạ sau nhiều năm hẹn hò. Trước lời đồn đoán này, cả cô lẫn người yêu đều giữ im lặng.
Lê Chấn Diệp cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự sau khi bị bắt quả tang ngoại tình với Chu Trí Hiền. Theo Jayne Stars, dù đã tạm yên ổn vì được người vợ tào khang tha thứ chuyện vụng trộm, nam diễn viên 34 tuổi vẫn đứng ngồi không yên vì bị TVB ngó lơ. Tài tử họ Lê dự kiến sẽ phải nghỉ việc không lương trong khoảng thời gian dài. Được biết, vợ Lê Chấn Diệp lâm bồn vào tháng 6 tới và anh sẽ tập trung chăm sóc gia đình trong lúc chờ được đi làm lại.

Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp lao đao đủ đường vì trót "phim giả tình thật"

ẢNH: ON.CC

Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đều sinh năm 1986 và cùng ký hợp đồng với TVB. Cặp sao có dịp đóng cặp trong phim Zombie rồi nảy sinh tình cảm. Thời điểm ngoại tình, mỹ nhân họ Chu đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đông Mẫn còn tài tử 34 tuổi đã lập gia đình và vợ anh đang mang thai. Cuối tháng 4.2020, cả hai bị phanh phui mối quan hệ bất chính và hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ từ dư luận Hồng Kông. Sau scandal động trời, sao nữ 8X được bạn trai tha thứ và công khai bảo vệ trước truyền thông. Lê Chấn Diệp cũng được vợ bỏ qua lỗi lầm và quay về chăm lo cho tổ ấm nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.