Mỹ nhân TVB dằn vặt vì hằng tháng phải xin tiền bố mẹ

26/05/2020 12:32 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Hoa hậu Đặng Bội Nghi đã trải lòng về khoảng thời gian khó khăn thuở mới vào nghề. Cô từng không kiếm đủ tiền trang trải hằng ngày và phải sống phụ thuộc vào gia đình.

Theo Jayne Stars hôm 25.5, sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2013, Đặng Bội Nghi đã quyết định đến Hồng Kông bắt đầu sự nghiệp tại TVB. Tuy nhiên, không giống như những đàn chị bước ra từ các cuộc thi nhan sắc xứ cảng thơm, con đường diễn xuất của cô không hề suôn sẻ, dễ dàng. Vào nghề khi ngoài 20, không có kinh nghiệm lại thiếu tiếng tăm, sự nghiệp đóng phim của người đẹp sinh năm 1992 mãi chẳng thể cất cánh. Những màn trình diễn buồn tẻ, nhạt nhòa trên màn ảnh khiến mỹ nhân 28 tuổi phải chấp nhận mức lương khiêm tốn từ đó cô nhanh chóng gặp hàng loạt khó khăn liên quan đến chuyện tiền bạc.

Theo lời của Đặng Bội Nghi, cô phải phụ thuộc vào bố mẹ suốt nhiều năm liền trước khi có thể độc lập tài chính

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặng Bội Nghi cho biết cô từng đến Hồng Kông với những mục tiêu lớn lao và tự tin mình sẽ hoàn thành được chúng. Thế nhưng, cuộc sống tại hương cảng không dễ dàng với một cô gái mới ngoài 20 và không có nhiều kinh nghiệm sống. Sao phim Cơ trường đặc cảnh thừa nhận cô đã có một khoảng thời gian dài lo lắng, áp lực về những hóa đơn của mình. “Mặc dù tôi đã nhận được tiền lương hằng tháng nhưng vẫn không đủ trang trải tiền thuê nhà và chi phí sinh hoạt. Tôi không những không chu cấp được cho gia đình mà còn phải nhờ bố mẹ gửi 10.000 HKD (hơn 30 triệu đồng) mỗi tháng để hỗ trợ”, nghệ sĩ trẻ thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với trang On hồi tháng 4.2020.
Khi nhắc đến chuyện phải sống dựa dẫm vào cha mẹ dù đã có công ăn việc làm, Đặng Bội Nghi không giấu được những giọt nước mắt. “Tôi thực sự không phải là một đứa con hiếu thảo. Tôi cảm thấy có lỗi và đã rất thất vọng vì bản thân tệ đến nỗi phải xin tiền bố mẹ dù đã trưởng thành. Tôi từng áp lực đến mức suy nghĩ nghiêm túc về chuyện có nên đổi nghề hay không”, sao nữ họ Đặng nghẹn ngào kể lại những năm tháng khó khăn nhất mà cô đã trải qua.

Mặc dù rất biết ơn trước sự hỗ trợ tích cực từ đấng sinh thành, nữ hoàng sắc đẹp thừa nhận rằng cô cảm thấy xấu hổ và tội lỗi vì đã trưởng thành nhưng vẫn phải xin tiền gia đình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, đến cuối cùng Đặng Bội Nghi đã không từ bỏ công việc tại nhà đài danh tiếng Hồng Kông. Cô từng bước cải thiện kỹ năng diễn xuất, làm việc chăm chỉ và bắt đầu được công nhận. Jayne Stars cho hay sau những tác phẩm không tạo được tiếng vang, nữ nghệ sĩ bắt đầu gây chú ý với màn thể hiện trong Thiết thám, Tòa nhà kim tiêu (2019) và được khán giả cũng như truyền thông đánh giá là một diễn viên tiềm năng của TVB. Bản thân nhà đài này cũng bắt đầu nhận ra tài năng của Đặng Bội Nghi và tạo điều kiện cho cô tỏa sáng trên màn ảnh. Gần đây, nữ diễn viên 28 tuổi vừa ghi dấu ấn với hai tác phẩm mới: Cơ trường đặc cảnh Hàng ma đích 2.0, cô cũng được góp mặt trong 2 dự án lớn của TVB là Lực lượng phản ứng Bước qua ranh giới 2 bên cạnh loạt sao tiếng tăm.
Đặng Bội Nghi sinh năm 1992 tại Hồng Kông sau đó cùng gia đình chuyển đến Canada định cư. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng sự sắc sảo, thông minh, người đẹp bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong đó có Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2013 và giành vương miện danh giá. Sau cuộc thi, cô ký hợp đồng với TVB và xuất hiện trong các bộ phim như: Điểm kim thắng thủ, Đông Pha gia sự, Thiết mã gặp chiến xa, Binh đoàn phái yếu, Thiết thám, Tòa nhà kim tiêu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.