Mỹ nhân TVB bị quấy rối tình dục liên tục trong ngày

27/05/2020 20:18 GMT+7

Ngày 26.5, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Chỉ Mặc bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị quấy rối tình dục đến hai lần trong ngày.

Minh tinh 30 tuổi chia sẻ trong lúc cô đang đứng xem sách tại một hiệu sách gần Vịnh Causeway (Hồng Kông) thì một người đàn ông đi ngang qua đột nhiên đưa tay chạm vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể cô.
Thời điểm đó, Ngô Chỉ Mặc sợ hãi và tức giận. Cô hét lên và túm lấy người đàn ông. Tuy nhiên, khi thấy mặt thủ phạm có dấu hiệu bị bệnh down, nữ diễn viên mềm lòng nên chỉ cảnh cáo và thả hắn ta đi.

Bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp để lại nhiều bình luận an ủi cũng như khích lệ tinh thần nữ diễn viên

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau đó, Ngô Chỉ Mặc lại tiếp tục bị quấy rối tình dục khi đến nhà vệ sinh nữ ở Hysan Place (Hồng Kông). Tại đây, cô phát hiện một người đàn ông đeo khẩu trang đang chụp lén mình. Bị nữ nghệ sĩ phát hiện, hắn nhanh chân chạy mất. Ngô Chỉ Mặc thì sốc và tức giận đến mức không ngừng chửi rủa.
Trong bài viết, Ngô Chỉ Mặc cho hay bản thân cảm thấy hối hận vì đã để hai tên biến thái trốn thoát. Qua sự việc, cô kêu gọi phái nữ hãy cẩn thận và tự bảo vệ mình khi ra đường.

Ngô Chỉ Mặc trong phim Người hùng blouse trắng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết của Ngô Chỉ Mặc thu hút sự chú ý của dư luận Hồng Kông. Không ít đồng nghiệp để lại tin nhắn an ủi và động viên tinh thần người đẹp. Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước chuyện sao phim Người hùng blouse trắng bị quấy rối tình dục đến hai lần ở nơi công cộng. Nhiều bình luận mong mỏi cô sẽ không gặp phải tình huống tương tự trong tương lai. Một số fan thì khuyên mỹ nhân 9X nên thông báo với cảnh sát để phòng ngừa những kẻ biến thái lặp lại hành vi với người khác.
Ngô Chỉ Mặc là diễn viên thường đảm nhận các vai phụ trong những tác phẩm màn ảnh nhỏ TVB. Cô gia nhập TVB năm 2012 và bắt đầu diễn xuất từ 2013 và được biết đến nhiều qua loạt phim Anh họ anh được lắm, Người hùng blouse trắng (Bạch sắc cường nhân), Cơ trưởng đặc cảnh, Kỳ án Bao Thanh Thiên, 12 truyền thuyết…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.