Mỹ nhân Trung Quốc Cổ Lực Na Trát bị đồn đã chết

02/06/2016 09:39 GMT+7

Nữ diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát bị những kẻ ác ý tung tin đồn đã qua đời vào ngày 1.6, thậm chí họ còn ghép ảnh cô vào khung hình dùng để thờ cúng để tăng tính thuyết phục.

Sau khi tin đồn phát tán, chị gái của Na Trát chia sẻ bức xúc trên mạng xã hội: “Cô ấy làm gì, đóng phim với ai, yêu ai là việc của cô ấy. Các người cho rằng việc hành hạ tâm lý một cô gái như vậy rất thú vị hay sao? Mẹ chúng tôi bị trù chết trên mạng, Na Trát thì bị ghép vào ảnh thờ với những lời độc địa. Thật vô đạo đức”.
Đáng nói, không chỉ riêng Na Trát mà những người thân của cô cũng thường xuyên bị chửi bới, trù dập. Điều này khiến cô cảm thấy có lỗi  vì đã gây rắc rối cho gia đình.
Dù vậy, sau những đả kích ác ý của công chúng, Na Trát vẫn im lặng. Theo Sina, nữ diễn viên từng nhiều lần bị xúc phạm trên mạng xã hội nhưng cô vẫn nhẫn nhịn và bỏ qua như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát bị ghép vào khung hình thờ - Ảnh chụp màn hình Ent.163
Từ khi bắt đầu nghiệp diễn và đặc biệt vào năm ngoái khi công khai hẹn hò cùng mỹ nam Trương Hàn, nữ diễn viên phim cổ trang Tiên kiếm kỳ hiệp 5 liên tiếp nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Họ cho rằng cô là diễn viên không tài, chỉ là “bình hoa di động” của màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, cô còn bị cho là nguyên nhân khiến Trương Hàn rời bỏ nữ diễn viên Trịnh Sảng.
Trương Hàn chính thức hẹn hò với Cổ Lực Na Trát sau khi đóng cặp trong bộ phim cổ trang thần tượng Truyền thuyết xích ảnh sau hơn một năm chia tay Trịnh Sảng. Nhưng dường như công chúng vẫn không thể dành những lời chúc phúc cho cặp đôi này, ngược lại ngày càng nhiều người công khai công kích nữ diễn viên. Trương Hàn thường xuyên dành những lời tình cảm cho bạn gái như “Tôi muốn cưới cô ấy, chỉ cần nghĩ đến điều ấy, tôi đã thấy hạnh phúc”.
Là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, người đẹp đến từ Tân Cương này từng là hoa khôi của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô rất được giới làm phim tại Trung Quốc ưu ái vì dù diễn xuất của cô không thể so sánh với những diễn viên cùng lứa khác như Trịnh Sảng hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại được chọn vào những dự án điện ảnh lớn như Sơn hải kình, Tiên kiếm kỳ hiệp 5.
Còn Trương Hàn là nam diễn viên trẻ đang được yêu thích tại đại lục hiện nay. Anh từng gây chú ý trong các bộ phim thần tượng như Vườn sao băng, Sam Sam đến đây ăn nè, Đẳng cấp quý cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.