Mỹ nhân 'Thần sấm 3' thừa nhận yêu người đồng tính

01/07/2018 09:43 GMT+7

Nhân vật của Tessa Thompson trong Thần sấm 3 gần đây được tiết lộ là người lưỡng tính, tương tự như cuộc đời thật của nữ diễn viên sinh năm 1983. Cô thích cả nam lẫn nữ, có mối quan hệ mặn nồng với rapper Janelle Monae.

Trong cuộc phỏng vấn với Net-a-Porter, Tessa Thompson thổ lộ về mối quan hệ gần gũi giữa cô và ca sĩ - diễn viên - rapper Janelle Monae.
"Chúng tôi yêu nhau sâu sắc. Chúng tôi rất hiểu nhau, rung động khi gặp gỡ. Nếu mọi người muốn suy đoán về những gì chúng tôi có với nhau thì không sao đâu. Điều nay không làm phiền tôi”, người đẹp cho biết. Trước đó bạn diễn của Chris Hemsworth trong Thor: Ragnarok bị đồn hẹn hò gọng ca kém hai tuổi vài tháng qua.
Thompson tâm sự cả cô và nữ diễn viên Moonlight đều là những người thích sự riêng tư, cũng như xuất thân từ gia đình tư tưởng phóng khoáng, dễ dàng chấp nhận con cái hẹn hò với một người đàn ông hay một người phụ nữ.
Tessa Thompson (phải) khẳng định cô yêu Janelle Monae Ảnh: Instagram
Monae gần đây cũng cởi mở về giới tính của mình trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone. Giọng ca 32 tuổi mô tả bản thân là người lưỡng tính.
Trước đó, Tessa Thompson cũng đã bày tỏ bức xúc với biên kịch của bom tấn Thor: Ragnarok. Theo nữ diễn viên, nhân vật Valkyrie do mình thủ vai là người lưỡng tính, và đó cũng là giới tính nguyên bản chiến binh Valkyrie trong bộ truyện tranh Marvel. Tuy nhiên, điều mà cô cảm thấy đáng tiếc đó là việc giới tính của nhân vật này trong phim không được thể hiện rõ ràng.
“Cô ấy là người lưỡng tính. Tôi đã nghĩ là sẽ thể hiện tốt điều này để miêu tả được nhân vật Valkyrie. Nhưng đáng tiếc rằng khía cạnh này không được miêu tả rõ trong Thor Ragnarok”, Tessa Thompson nói thêm.
Thor: Ragnarok ra mắt cuối năm ngoái, được thực hiện bởi công ty Marvel - trực thuộc Walt Disney, là phần phim riêng thứ ba về siêu anh hùng Thần sấm. Tác phẩm đã giúp Disney kiếm được 800 triệu USD doanh thu phòng vé, vượt qua mốc 5 tỉ USD tổng doanh thu phát hành phim trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.