Mỹ nhân ‘Thần điêu đại hiệp’ kết hôn sau 24 năm hẹn hò

14/05/2020 12:37 GMT+7

Theo HK01 , minh tinh Tô Ngọc Hoa cuối cùng cũng đăng ký kết hôn với nam diễn viên Phan Xán Lương sau hơn 20 năm bên nhau. Chuyện tình dai dẳng, bền chặt của họ khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ, nể phục.

Trang tin kể trên cho hay Tô Ngọc Hoa và Phan Xán Lương đã đăng ký kết hôn cách đây ít lâu, chính thức trở thành vợ chồng sau 24 yêu nhau. Cái kết viên mãn cho chuyện tình kéo dài hơn 2 thập niên của cặp sao khiến nhiều người hâm mộ không khỏi mãn nguyện, hạnh phúc cùng cặp nghệ sĩ kỳ cựu. Ở tuổi 52, sau khi dành nửa đời người cống hiến cho nghệ thuật, sao phim Bao la vùng trời giờ đây mới nghĩ đến chuyện lấy chồng, làm người phụ nữ của gia đình.

Nữ diễn viên thực lực của TVB cuối cùng cũng chịu làm vợ nam nghệ sĩ Phan Xán Lương

ẢNH: FBNV

Được biết, mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp và ông xã gặp nhau từ năm 1988 ở Học viện Nghệ thuật biểu diễn Hồng Kông rồi trở thành đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hồng Kông. Sau thời gian dài làm bạn, cả hai dần nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Nhớ lại ấn tượng lần đầu gặp vợ, Phan Xán Lương chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi có cảm giác như nhìn thấy tia sáng mặt trời. Cô ấy luôn mỉm cười và sôi nổi, gương mặt ánh lên sự vui vẻ, hạnh phúc”. Trong suốt 24 năm bên nhau, họ đã cùng chung đôi trong nhiều vở kịch, cùng trải qua những sóng gió cuộc sống và luôn là chỗ dựa của đối phương mỗi khi mỏi mệt.
Cả Tô Ngọc Hoa lẫn Phan Xán Lương đều là diễn viên sân khấu. Tuy nhiên, mỹ nhân phim Hồ sơ trinh sát có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Trong chương trình Crazy Show của Hồng Kông, nữ diễn viên sinh năm 1968 thừa nhận thời gian đóng phim truyền hình gian khổ hơn nhiều so với diễn kịch, nhất là khi cô phải dành nhiều khung giờ trong ngày để đứng trước ống kính. Tuy nhiên, cô may mắn có nam nghệ sĩ họ Phan luôn bên cạnh động viên, ủng hộ để hoàn thành tốt vai trò của mình trên màn ảnh.

Tô Ngọc Hoa và chồng từng hợp tác trong nhiều vở kịch

ẢNH: FBNV

Theo HK01, cả hai đều là người của công chúng nhưng họ đều sẵn sàng lùi lại phía sau để ủng hộ các dự án của đối phương, trở thành hậu phương vững chắc của người còn lại. Trong một cuộc phỏng vấn, Phan Xán Lượng thừa nhận anh và vợ là hai thái cực khác nhau: “Cô ấy lạc quan, can đảm và khá cởi mở còn tôi thuộc tuýp người hơi bi quan và bảo thủ”. Nhiều người thường nói tình yêu là phải biết thay đổi vì đối phương nhưng với Tô Ngọc Hoa, tình yêu là phải được làm chính mình: “Tôi yêu anh ấy bởi anh ấy sẽ không thay đổi vì tôi mà luôn là chính mình”. Dẫu cặp sao có tính cách trái ngược, họ vẫn luôn biết cách dung hòa, trân trọng, quan tâm đối phương.
Trong 24 năm yêu nhau, Phan Xán Luơng đã năm lần bảy lượt cầu hôn Tô Ngọc Hoa nhưng không nhận được cái gật đầu của minh tinh phim Nghĩa nặng tình thâm. Mãi đến năm 2014, khi ngỏ lời cầu hôn với nữ diễn viên nhân chuyến du lịch Nhật Bản, nam diễn viên mới nhận được sự đồng ý từ người tình lâu năm. Theo Jayne Stars, cặp đôi thích sống cuộc sống bình dị, giữ mọi thứ đơn giản, vì từ lâu đã coi nhau như gia đình, họ không quá đặt nặng chuyện phải tổ chức đám cưới.

Minh tinh kỳ cựu của TVB may mắn nhận được sự ủng hộ, động viên, khích lệ của ông xã trong suốt chặng đường nghệ thuật

ẢNH: FBNV

Tô Ngọc Hoa sinh năm 1968, cô là diễn viên sân khấu, truyền hình nổi tiếng tại xứ Cảng thơm từ đầu thập niên 1990 đến nay. Minh tinh 52 tuổi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hồng Kông với hàng loạt tác phẩm như: Hồ sơ trinh sát, Nghĩa nặng tình thâm, Thần điêu đại hiệp (bản 1995), Hương sắc cuộc đời, Bao la vùng trời, Quan hệ đồng nghiệp, Cuộc chiến nữ quyền…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.