Mỹ nhân Thái Lan nhan sắc tàn tạ, ăn xin qua ngày chết ở tuổi 33

Huệ Bình
Huệ Bình
24/07/2020 18:05 GMT+7

Tai Manusanan Pandee - nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng một thời của Thái Lan - được tìm thấy chết tại một căn nhà ở thành phố Pattaya trong tình trạng tay chân co quắp.

Theo tờ Chiang Rai Times, cảnh sát nhận được trình báo cho biết tìm thấy thi thể phụ nữ trong nhà của một người dân vào lúc khoảng 10 giờ ngày 23.7 (theo giờ địa phương) tại căn nhà ở tiểu khu Surasak (thành phố Pattaya, tỉnh Chonburi, Thái Lan).
Sau khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện người chết là cựu diễn viên Tai Manusanan Pandee (33 tuổi). Cô qua đời trong tình trạng tay chân co quắp, song không có thương tích nào trên cơ thể. Ước chừng nữ diễn viên đã tử vong không quá 3 giờ đồng hồ trước thời điểm lực lượng chức năng có mặt. Chủ nhà là cụ ông 81 tuổi và là người quen biết nhiều năm của gia đình nữ diễn viên.
Ông cụ nói với trang Thai Headlines rằng ba ngày trước, cựu nữ diễn viên xin phép được ở tạm trong nhà ông. Trong thời gian này, ông cảm thấy Tai có vấn đề. Ông cụ hỏi nhiều câu nhưng Tai chỉ trả lời một, còn liên tục chảy nước dãi. Đến ngày xảy ra sự việc, ông cụ không thấy Tai dậy nên đến đánh thức, không ngờ cô đã chết. Người dân xung quanh cũng khai với cảnh sát, có thấy Tai lang thang ngoài đường 2-3 ngày trước đó, cơ thể run rẩy và chảy nước dãi. Điều tra sơ bộ, cảnh sát nhận định nhiều khả năng Tai tử vong sau cơn co giật do bị bệnh. Thi thể nữ diễn viên được chuyển đến bệnh viện. Sau đó, mẹ cô đến đưa Tai về lo hậu sự.

Ước chừng nữ diễn viên đã tử vong không quá 3 giờ đồng hồ trước thời điểm lực lượng chức năng có mặt

Ảnh: Thai Headlines

Đánh mất bản thân vì ma túy
Chiang Rai Times cho biết Tai Manusanan Pandee từng là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan. Cô xuất thân người mẫu sau đó lấn sân sang diễn xuất, ca hát. Với các vai diễn trong phim Noodle Boxer (2016), See how they run (2006)…, cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn. Tuy nhiên, đây cũng là lúc Tai lao vào ma túy. Cô từng hai lần phải đi cai nghiện. Các đạo diễn, nhà sản xuất đồng loạt gạch tên Tai khỏi danh sách giới nghệ sĩ của Thái Lan. Số tiền tích cóp không đủ để thỏa mãn những cơn nghiện thuốc, Tai trở thành kẻ trộm cắp. Năm 2016, cô bị bắt hai lần. Trong năm 2018, Tai bị bắt quả tang trộm điện thoại và tiền của người đi đường.
Đầu tháng 3.2019, Tai khiến khán giả Thái Lan sửng sốt khi xuất hiện trong bộ dạng gầy gò tiều tụy, hốc hác, tóc cạo trọc, mặt mũi đen đúa và mặc lôi thôi. Cô bị bắt gặp ngồi ăn xin ven đường ở khu Soi (thuộc huyện Sriracha, tỉnh Chonburi). Khi có người đến gần, cựu nữ diễn viên lập tức lăn ra đất, chắp tay xin tiền, nói nhảm rất nhiều, không còn sự tỉnh táo của người bình thường.
Vào thời điểm đó, Tai sống với mẹ (52 tuổi) trong một ngôi nhà dựng tạm bằng những tấm bạt, xung quanh toàn là phế liệu, rác thải. Trong khi Tai đi xin ăn, mẹ cô đi nhặt phế liệu kiếm tiền sống qua ngày. Mẹ của Tai kể với tờ Khaosod rằng con gái bị đánh vỡ đầu sau khi rời khỏi làng giải trí, thần trí không ổn định. Khi những hình ảnh cựu nữ diễn viên xuất hiện trên truyền thông Thái Lan lúc bấy giờ, đại diện Bộ Phát triển Xã hội và An ninh Con người và Hội Chữ thập đỏ của tỉnh Chonburi từng đến thăm hỏi mẹ con Tai, thuyết phục cô đến bệnh viện khám bệnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.