Mỹ nhân 'Solo cùng bolero' kết hôn đồng giới mong được khán giả đón nhận

17/05/2019 06:32 GMT+7

'Hot girl ca cổ' Tú Tri giành danh hiệu Á quân Solo cùng bolero 2018 ở tuổi 19 tuổi. Tuy nhiên câu chuyện kết hôn đồng giới với đạo diễn trẻ Yun Bin của người đẹp này nhận mới là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Rời sân chơi Solo cùng bolero, Tú Tri ra mắt sản phẩm âm nhạc Tiền nhiều để làm gì (nhạc sĩ Thiên Phú). Nói về lý do chọn một ca khúc mới toanh thay vì những tình khúc bolero bất hủ, đi vào lòng người, Tú Tri chia sẻ: “Dù biết đây là một sự mạo hiểm, thế nhưng Tú Tri vẫn muốn có sản phẩm riêng cho bản thân. Tú Tri hi vọng rằng Tiền nhiều để làm gì được khán giả đồng cảm và đón nhận. Quả thực, tiền là thứ rất cần thiết trong cuộc sống. Thế nhưng đừng vì đồng tiền mà đánh mất giá trị của mình. Đừng tự biến bản thân thành nô lệ của đồng tiền, đồng tiền mới là nô lệ của chúng ta”.
Đặc biệt MV do đạo diễn Yun Bin thực hiện, cũng là "hôn phu" hiện tại của người đẹp. Dù hạnh phúc và mãn nguyện khi được "hôn phu" yêu thương, chiều chuộng hết mực nhưng Tú Tri cũng có những trăn trở khi hoạt động nghệ thuật.
Mỹ nhân 'Solo cùng bolero' kết hôn đồng tính mong được khán giả đón nhận
Tú Tri bên Yun Bin, đạo diễn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Ảnh: FBNV
Giọng ca 9X bày tỏ: "So với khán giả trẻ thì việc em công khai kết hôn các bạn đón nhận rất nhiệt tình. Có bạn ngưỡng mộ, cũng có người ganh tị. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều, cho rằng em “lệch lạc” hoặc các định kiến từ bầu show cho rằng có gia đình thì không tập trung cho sự nghiệp được. Trước những định kiến đó em chỉ biết cố gắng phấn đấu, vừa sống tốt hơn, vừa hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Mong rằng những cái nhìn tiêu cực đó sẽ không còn nữa".
Tú Tri cho hay sau khi đoạt giải Á quân, con đường ca hát có phần mở rộng ra trước mắt. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. "Em còn phải cố gắng nhiều lắm mới có thể có vị trí vững hơn trong sự nghiệp. Mong rằng những sản phẩm của em sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn. Và mong rằng khán giả sẽ đón nhận việc nghệ sĩ sau khi kết hôn vẫn có thể cân bằng cho sự nghiệp chứ không phải cứ có gia đình là không tập trung sự nghiệp được", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.