Mỹ nhân Scarlett Johansson mang thai con đầu lòng

04/03/2014 21:27 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Lost in Translation đang mang thai 5 tháng, là con đầu lòng cùng vị hôn phu Romain Dauriac.

(iHay) Nữ diễn viên Lost in Translation đang mang thai 5 tháng. Đây sẽ là con đầu lòng của 'bom sex tóc vàng' Hollywood cùng vị hôn phu Romain Dauriac.

>> Scarlett Johansson gợi cảm nhất hành tinh

 
Scarlett Johansson và Romain Dauriac tại Pháp hôm 1.3 - Ảnh: Reuters

Scarlett Johansson năm nay 29 tuổi. Cô và nhà báo người Pháp Romaine (31 tuổi) đính hôn vào tháng 8 năm ngoái với chiếc nhẫn kim cương cổ điển lấp lánh trên ngón tay của Scarlett khi cô xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Venice.

Trước đó, cô đã nói về vị hôn phu của mình: ''Tôi rất hạnh phúc. Anh ấy là bạn thân của tôi''.

Dù rất hạnh phúc, Scarlett Johansson chưa bao giờ có ý định làm đám cưới. "Tôi không có bất kỳ kế hoạch cho việc kết hôn. Đó là những gì trong tâm trí tôi bây giờ", Scarlett Johansson nói trong chương trình Good Morning America.

Scarlett Johansson từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi với nam diễn viên Ryan Reynolds. Cặp đôi này tuyên bố ly dị vào năm 2011 sau gần 3 năm gắn bó. Hiện tại, Ryan chung sống hạnh phúc với ngôi sao của loạt phim Gossip Girl - Blake Lively.

Theo TMZ, nữ diễn viên mang thai 5 tháng. Bộ phim gần đây nhất có sự góp mặt của cô là Her. Bằng vai diễn này, Scarlett được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Rome ở Ý cuối năm 2013 và được tôn vinh ở Pháp với giải Cesar 2014 cho những cống hiến vì nghệ thuật thứ 7 hôm 1.3 vừa qua.

Nguyễn Thủy

>> Scarlett Johansson, Katy Perry bị đồn đã đính hôn
>> Blake Lively và Scarlett Johansson bị “đọ” nhẫn đính hôn
>> Scarlett Johansson: Bốc lửa quá cũng khổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.