Mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' bị đồn qua đời

14/08/2018 16:08 GMT+7

Không chỉ người hâm mộ, dư luận, mà đại diện của Kim Ah Joong đều tỏ ra rất tức giận trước tin đồn nữ diễn viên qua đời.

Trưa 14.8, trên mạng xã hội Hàn Quốc bỗng xuất hiện tin đồn một người đẹp được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Đặc biệt, danh tính của người đẹp này được hé lộ là một nữ diễn viên nổi tiếng nhờ phim 200 Pound beauty (tựa Việt: Sắc đẹp ngàn cân). Ngay lập tức, cộng đồng mạng cho rằng nghệ sĩ xấu số đó chính là Kim Ah Joong. Tin đồn trên khiến công chúng xứ kim chi ngỡ ngàng. Dù chưa có bên nào xác nhận, nhưng chủ đề “Kim Ah Joong chết” được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Sau đó, công ty quản lý của minh tinh 36 tuổi là King Entertainment đã phải nhanh chóng lên tiếng. Công ty thông báo: “Quả là một câu chuyện gây bối rối. Tin đồn này không đúng sự thật. Kim Ah Joong vẫn đang làm việc, chúng tôi không biết ai có thể lan truyền tin đồn như thế nữa”. Đại diện King Entertainment cũng nhấn mạnh: “Nếu tin này tiếp tục phát tán, chúng tôi sẽ cân nhắc đến các hành động pháp lý để giải quyết”.
Thậm chí, kẻ xấu còn chỉnh sửa ngày mất của Kim Ah Joong trên mạng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DONGA
Người hâm mộ của Kim Ah Joong và dư luận rất tức giận trước tin đồn vô căn cứ trên. Nhiều người cũng mong mỏi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra kẻ tung tin thất thiệt này. Hiện Kim Ah Joong vẫn chưa tự lên tiếng trước chuyện bị “trù” đã chết. Cô đang tập trung cho dự án điện ảnh Bad guys: The movie của đạo diễn Son Yong Ho. Trong phim, cô hợp tác với các bạn diễn Kim Sang Joong, Ma Dong Seok, Chang Ki Yong…
Cách đây không lâu, Kim Ah Joong cũng “được” truyền thông chú ý khi không tuân thủ tín hiệu đèn, gây tai nạn giao thông, khiến một người 55 tuổi phải nhập viện. Lúc bấy giờ, người đẹp nhận về không ít chỉ trích vì bị cho rằng cố tình phạm luật vì công việc cá nhân, gây ảnh hưởng xấu đến người khác.
Sinh năm 1982, Kim Ah Joong từng là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu các năm 2005 - 2006. Bên cạnh thành công với bộ phim Sắc đẹp ngàn cân, cô còn được biết đến qua các tác phẩm Đối đầu (Punch), Truy lùng, Lang y lừng danh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.