Mỹ nhân phim ‘Vườn sao băng’ tố chồng thay lòng, chuẩn bị ly hôn

18/08/2019 10:56 GMT+7

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Goo Hye Sun đột ngột cho biết cô và chồng Ahn Jae Hyun đang chuẩn bị ly hôn. Người đẹp còn chia sẻ tin nhắn tranh cãi giữa đôi bên, đồng thời khẳng định chồng đã thay lòng đổi dạ.

Sáng 18.8, trên Instagram, Goo Hye Sun bất ngờ thông báo ông xã Ahn Jae Hyun muốn chấm dứt quan hệ vợ chồng. Người đẹp đăng tải hình ảnh dòng chữ viết bằng tay: “Yêu em, Goo Hye Sun. Yêu em, Goo Hye Sun” cùng một đoạn trạng thái dài cập nhật tình hình về tình trạng hôn nhân đang trên bờ vực thẳm của mình.
Cô viết: “Sau khi chúng tôi không còn tiếng nói chung, chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn còn tôi thì muốn gìn giữ gia đình này”. Cô bổ sung: “Tuần sau, đại diện của chồng tôi sẽ phát đi thông cáo báo chí. Tôi chỉ muốn nói rằng tất cả hoàn toàn không đúng. Tôi mong là sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng”.

Goo Hye Sun chia sẻ về việc chồng muốn ly hôn. Hiện cô đã xóa tất cả bài viết liên quan đến Ahn Jae Hyun trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ít phút sau, sao phim Vườn sao băng bản Hàn tiếp tục khiến công chúng hoang mang với loạt chia sẻ về sự căng thẳng giữa cô và chồng. Theo ảnh chụp màn hình tin nhắn cả hai trao đổi về vấn đề ly hôn mà Goo Hye Sun đăng tải trên trang cá nhân, Ahn Jae Hyun dùng kính ngữ còn vợ của anh thì không.
Trong cuộc trò chuyện, mỹ nam 32 tuổi cho biết sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với ê-kíp chương trình New Journey to the West thì anh mong mỏi công bố thông tin ly hôn vào tuần sau. Tuy nhiên, Goo Hye Sun kịch liệt phản đối bởi lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình: “Đối với tôi thì New Journey to the West không quan trọng bằng sức khỏe của mẹ”. Được biết, mẹ của minh tinh sinh năm 1984 đã bị sốc và đang trong tình trạng không ổn bởi chuyện tình cảm trục trặc của con gái.
Dù vậy, tài tử Vì sao đưa anh tới vẫn nhất quyết theo kế hoạch xúc tiến nhanh mọi thủ tục và giấy tờ. Đồng thời, anh hứa hẹn sẽ tự gặp và gọi điện thoại cho mẹ vợ vào dịp khác. Trước thái độ của chồng, Goo Hye Sun không giấu được sự bức xúc. Cô chất vấn anh: “Công việc quan trọng hơn mẹ tôi sao? Cái kiểu nói chuyện ghê tởm gì thế này?”, “Tại sao công việc lại quan trọng thế chứ. Nếu anh nói rằng công việc quan trọng hơn mẹ tôi, thì tôi thực sự không thể chịu đựng được nữa rồi”,…

Trước khi ly hôn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hàn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, Goo Hye Sun liên tục yêu cầu Ahn Jae Hyun chịu trách nhiệm cũng như mặt đối mặt với mẹ của cô. Nữ diễn viên nói: “Giống như cách mà anh đã thuyết phục mẹ khi chúng ta kết hôn. Giờ thì hãy chịu trách nhiệm và thuyết phục mẹ về việc ly hôn. Thủ tục giấy tờ không khó”, “Hãy gặp bà ấy và xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa khi làm đám cưới”…
Phía công ty quản lý của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chưa lên tiếng gì về vụ việc. Chứng kiến lùm xùm ly hôn giữa cặp sao phim Blood, dư luận xứ kim chi bày tỏ họ còn sốc hơn tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo “tan đàn xẻ nghé”.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood vào năm 2015. Giữa tháng 3.2016, họ tuyên bố yêu nhau đã được gần một năm và đang tính đến chuyện về sống chung một nhà. Mặc dù “Nàng cỏ” hơn chồng 3 tuổi, nhưng cặp đôi này vẫn đầy trẻ trung và đặc biệt họ nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Cả hai kết hôn vào tháng 5.2016 trong một lễ cưới kín đáo và ấm cúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.