Mỹ nhân phim ‘Nàng Dae Jang Geum’ diễn xuất ấn tượng bên cạnh Kim Tae Hee

17/03/2020 11:06 GMT+7

Chỉ đảm nhận vai phụ và xuất hiện không nhiều trong phim Hi Bye Mama , nhưng nữ diễn viên Park Eun Hye vẫn gây dấu ấn với lối diễn xuất truyền tải nhiều cảm xúc.

Hi Bye Mama (Tựa Việt: Chào mẹ kính yêu hay Mẹ đến từ thiên đường) đã đi qua nửa chặng đường phát sóng. Bên cạnh diễn biến về hành trình từ ma chuyển thành người của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), thì các nhân vật còn lại cũng giúp phim thu hút thêm không ít khán giả với những góc khuất được khai thác nhẹ nhàng và ý nghĩa.
Đặc biệt, câu chuyện của gia đình hồn ma nhà Seo Bong Yeon (Park Eun Hye đóng) cũng là điểm nhấn của tác phẩm.

Seo Bong Yeon của Park Eun Hye mang dấu ấn riêng dù chỉ là vai nhỏ trong tác phẩm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong phim, Seo Bong Yeon cùng chồng Jang Dae Choon (Kim Dae Gon) và con gái Jang Young Sim (Shin Soo Yeon) đã qua đời hơn 20 năm. Phát hiện Cha Yoo Ri trở thành người, Seo Bong Yeon van xin cô chăm sóc cậu con trai út Jang Pil Seung (Lee Si Woo) nay đã lớn khôn, nhưng chưa trưởng thành. Những cảnh Seo Bong Yeon nài nỉ và hăm dọa Cha Yoo Ri khiến người xem “dở khóc dở cười”.
Tuy nhiên, hai tập mới nhất Hi Bye Mama lại khiến khán giả rơi nước mắt khi biết được vụ đụng xe thương tâm năm xưa khiến gia đình ba người này chết ngay tại chỗ trước mặt con trai út. Nhìn thấy con trai khóc lớn giữa đường khi chứng kiến toàn bộ thảm kịch, Seo Bong Yeon và chồng cùng con gái dù chết 20 năm rồi nhưng mãi vương vấn không chịu siêu thoát.

Nỗi buồn và sự tiếc nuối  dành cho con trai của nhân vật Seo Bong Yeon được Park Eun Hye thể hiện rõ nét 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Toàn bộ phân đoạn Seo Bong Yeon day dứt với con trai khiến khán giả sụt sùi cảm động. Diễn xuất của nữ diễn viên Park Eun Hye trong cảnh buồn này chạm đến con tim của người xem, làm mọi người thấu hiểu và rơi nước mắt trước biến cố ngoài ý muốn của nhân vật. Người đẹp họ Park còn thể hiện được tình mẫu tử thiêng liêng qua cách đọc thoại đầy sự quan tâm và ánh mắt lưu luyến.
8 tập Hi Bye Mama vừa qua, Park Eun Hye lên sóng không nhiều. Song, cô vẫn gây chú ý với cách diễn truyền đạt và được khán giả khen ngợi hết lời. Phối hợp ăn ý với Kim Tae Hee, cả hai “con ma” này cùng tung hứng và tạo nên những cảnh phim vừa hài hước vừa đáng yêu, nhưng cũng có sâu lắng mỗi khi nhắc đến con cái.

Park Eun Hye và Châu Du Dân trong Silence (Thâm tình mật mã)

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đối với khán giả, Park Eun Hye không phải là cái tên quá xa lạ. Cô từng là gương mặt đình đám của màn ảnh nhỏ xứ kim chi khi tham gia bộ phim truyền hình quốc dân Nàng Dae Jang Geum(2003).
Những năm 2006 - 2012, cô trên đỉnh cao sự nghiệp với loạt phim Chuyện tình trên đảo, Pháo hoa, Nụ hồng hững hờ, Oán bạn thâm tình, Không thể sống thiếu em… Đáng chú ý, tác phẩm Hoa - Hàn Silence (Thâm tình mật mã) mà bà mẹ hai con đóng cặp với Châu Du Dân từng càn quét khắp châu Á lúc ra mắt năm 2006.
 

Nữ diễn viên trên phim trường Hi Bye Mama

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vẻ đẹp tươi trẻ của Park Eun Hye ở tuổi 42

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2018, Park Eun Hye tuyên bố ly hôn ông xã doanh nhân sau 10 năm chung sống. Cô giành được quyền nuôi hai con trai và tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến nay. Màn xuất hiện của minh tinh 42 tuổi trong Hi Bye Mama nhận được phản hồi tích cực. Dư luận cũng mong cô đóng phim nhiều hơn trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.