Mỹ nhân phim 'Lan Quế Phường' tự tử vì bị phát tán ảnh khỏa thân

19/10/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Lóa mắt trước số tiền lớn cùng lời hứa chỉ bán ảnh ở châu Âu và châu Mỹ, người mẫu trẻ Ngũ Thục Di đã gật đầu đồng ý chụp ảnh nude để rồi lập tức nhận ra mình bị lừa một cách đau đớn.

(TNO) Lóa mắt trước số tiền lớn cùng lời hứa chỉ bán ảnh ở châu Âu và châu Mỹ, người mẫu trẻ Ngũ Thục Di đã gật đầu đồng ý chụp ảnh nude để rồi lập tức nhận ra mình bị lừa một cách đau đớn.

Người mẫu Ngũ Thục Di theo đuổi hình ảnh gợi cảm suốt 10 năm trong làng giải trí - Ảnh chụp màn hình IfengNgười mẫu Ngũ Thục Di theo đuổi hình ảnh gợi cảm suốt 10 năm trong làng giải trí - Ảnh chụp màn hình Ifeng
Trang Ifeng đưa tin người mẫu - diễn viên Ngũ Thục Di hay được biết đến với cái tên Yoyo đã cắt tay tự tử vào ngày 18.10, bên cạnh đó còn để lại dòng tin nhắn tuyệt mệnh trên mạng: “Khi tôi chết cảnh sát sẽ điều tra những gì đã xảy ra với tôi và các người sẽ phải đối mặt với sự trừng trị của pháp luật. Tôi sẽ không để các người lừa đảo thêm lần nào nữa”.
Bố của Ngũ Thục Di đã chạy đến nhà con gái ngay khi nghe tin cô bị lừa chụp ảnh khỏa thân và phát hiện cô đang nằm bất động trên sàn phòng khách. Người mẫu 27 tuổi được đưa vào bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu.  
Sau ba tiếng cấp cứu, Ngũ Thục Di tỉnh lại trong tình trạng tinh thần suy sụp. Trao đổi với phóng viên ngay trên giường bệnh, cô người mẫu xinh đẹp không ngừng khóc khi kể lại câu chuyện được một người giới thiệu làm người mẫu cho một nhãn hàng, tuy nhiên yêu cầu từ nhà thiết kế trang phục buộc cô phải chụp ảnh và quay clip hở hang, khỏa thân. 
Sau khi chụp thử vài bức ảnh Thục Di đã ngại ngùng từ chối công việc này. Tuy nhiên vì mức thù lao hấp dẫn lên đến 6 con số cùng với một số đãi ngộ khác, nhất là lời hứa hẹn những bức ảnh này sẽ không sử dụng ở thị trường trong nước mà chỉ xuất hiện ở châu Âu và châu Mỹ, Thục Di lại quyết định nhận lời. Nhưng cô gái này đã nhanh chóng “vỡ mộng” khi loạt ảnh hở hang bị rao bán trên mạng chứ không hề được dùng làm hình ảnh đại diện cho nhãn hàng nào, còn số tiền thù lao “khủng” cũng chưa hề đến tay cô. 
Người mẫu 27 tuổi rơi vào tình trạng suy sụp - Ảnh chụp màn hình trang Ifeng
Quá hoảng loạn cùng với áp lực từ chuyện tình cảm rạn nứt, Ngũ Thục Di đã quyết định tự tử với ý định dùng chính cái chết của mình vạch mặt những kẻ lừa đảo. 
Ngũ Thục Di phát triển hình ảnh gợi cảm ngay từ khi bước chân vào giới giải trí năm 17 tuổi. Ngoài việc thường xuyên chụp ảnh nóng bỏng, cô gái này từng xuất hiện trong các bộ phim nóng nổi tiếng của Hồng Kông như Port of embarrassing, Duck King, Lan Quế Phường 2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.