Mỹ nhân Philippines vắng mặt tại ‘Miss Grand International’ vì mang hộ chiếu giả

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/10/2019 09:54 GMT+7

Theo Manila Bulletin ngày 18.10, Samantha Lo - thí sinh đại diện Philippines 'chinh chiến' tại Miss Grand International 2019 không thể đến Venezuela dự thi đúng hẹn vì bị trục xuất khỏi Pháp khi đang quá cảnh tại sân bay nước này.

Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với trang báo nói trên rằng Samantha Lo đã mang hộ chiếu giả để đến Venezuela dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019. Tuy nhiên, khi quá cảnh tại sân bay Charles de Gaulle ở Paris (Pháp), mỹ nhân 26 tuổi đã bị phát hiện mang hộ chiếu giả và bị trục xuất khỏi nước này. Giữa lúc Miss Grand International 2019 đang kề cận đêm chung kết (25.10), đại diện của Philippines đành phải ngậm ngùi trở về quê nhà. Nguồn tin cho biết khi đặt chân đến Manila (Philippines), Samantha Lo đã rất sốc vì những gì vừa diễn ra và chỉ nói chuyện với bố mẹ. Có thông tin cho rằng gia đình của người đẹp 9X này đã liên hệ với các quan chức chính phủ để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Samantha Lo đã khởi hành đi Venezuela từ hôm 9.10 nhưng vẫn không thể đến đúng hẹn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 9.10, thông qua Instagram, Samantha Lo đã đăng tải ảnh chụp cùng quốc kỳ trước lúc lên máy bay và bày tỏ sự háo hức khi sắp được tranh tài tại đấu trường nhan sắc danh giá. Cuối bài viết, người đẹp nhấn mạnh: “Hẹn hặp lại Venezuela”. Tuy nhiên, kể từ dòng trạng thái trên, đại diện Philippines không cập nhật thêm bất kỳ hình ảnh nào về cuộc thi khiến nhiều người hồ nghi cô đã gặp vấn đề gì đó khi bay sang nước bạn “chinh chiến”. Không ít người hâm mộ sắc đẹp cũng như truyền thông đã đặt câu hỏi về sự vắng mặt của mỹ nhân đến từ Philippines. Thậm chí, nhiều fan đã hỏi Binibining Pilipinas Charities Inc - đơn vị gửi Samantha Lo đi thi Hoa hậu Hòa bình về “tung tích” của cô song chưa nhận được phản hồi của tổ chức này.

Ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch của Miss Grand International cho biết Samantha Lo phải nhanh chóng khắc phục tình hình và đến Venezuela dự thi trước khi quá muộn. Trong một tuyên bố mới đây, vị này cho biết ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 vẫn đang mong mỏi sự xuất hiện của đại diện Philippines bởi đây vốn là cường quốc sắc đẹp và là quốc gia không thể thiếu trong bất kỳ cuộc thi hoa hậu quốc tế nào. “Chúng ta vẫn còn thiếu một đại diện đến từ Philippines. Cô ấy mất khá nhiều thời gian để lên đường đến đây và tôi hi vọng người đẹp này có thể dự thi sớm. Nếu cô ấy đang theo dõi cuộc thi, tôi muốn gửi lời rằng: cô hãy chăm sóc bản thân chu đáo và chuẩn bị thật tốt cho các vòng thi tới”, ông Nawat Itsaragrisil phát biểu.

Dẫu cuộc thi đã bắt đầu từ nhiều ngày nay, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới vẫn mong Samantha Lo có thể đến dự thi dù hơi muộn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Miss Grand International 2019 đã được khởi tranh từ nhiều ngày nay, đại diện của Việt Nam là Á hậu Kiều Loan cũng đã có mặt sớm tại Venezuela để “chinh chiến” cùng nhiều mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Mọi năm, cuộc thi này thu hút thí sinh từ hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự. Tuy nhiên trong năm 2019, số lượng thí sinh tham gia giảm còn 60 (tính cả thí sinh của Philippines) bởi nhiều người đẹp nghĩ rằng Venezuela không đủ an toàn để đến dự thi. Dẫu là một trong những cường quốc sắc đẹp của thế giới song đến nay Philippines vẫn chưa giành được vương miện nào tại Miss Grand International. Năm ngoái, đại diện của nước này tại cuộc thi là Eva Patalinjug thậm chí không không thể vào Top 20.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.