Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM

11/05/2016 15:47 GMT+7

Sự xuất hiện bất ngờ của mỹ nhân Philippines - Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Paglicawan Ong sáng nay (11.5) gây ngạc nhiên cho nhiều người tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Với nụ cười rạng rỡ, trang phục đơn giản nhưng sang trọng, hoa hậu đã thu hút mọi ánh nhìn. Angelia Ong sinh năm 1990, đang theo học ngành Quản trị Marketing tại Đại học Saint Benilde-Philippines. Hoa hậu hiện được biết đến là một cô gái có ảnh hưởng rất lớn tại Philippines không chỉ bởi nhan sắc mà còn tài năng.
Với chiến thắng tại cuộc thi Miss Earth 2015 (Hoa hậu Trái đất) vừa qua, Angelia Ong đã được Quốc hội, Hạ viện Philippines khen tặng bởi "Thành tích mang lại là niềm tự hào cho người dân Philippines và sẽ là một nguồn cảm hứng cho phụ nữ trẻ Philippines, nhắc nhở họ về trách nhiệm của mình đối với môi trường", trích nghị quyết của Quốc hội Philippines dành cho cô.
Angelia Ong là người tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Lâm nghiệp châu Á - Thái Bình Dương năm 2016, nhằm thúc đẩy quản lý rừng bền vững dưới sự chỉ đạo của Tổ chức Nông Lương Liên Hiệp Quốc, Ủy ban Lâm nghiệp châu Á - Thái Bình Dương, Bộ Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên Philippines.
Hoa hậu từng vận động người dân nước mình phục hồi, tái trồng rừng và giảm thiểu lượng khí thải carbon thông qua du lịch sinh thái. Nhiều hoạt động của cô về môi trường đã được ủng hộ của mọi giới, đặc biệt là giới trẻ trên thế giới khi cô kêu gọi chiến dịch "Iwas-Paputoxic" (chiến dịch sử dụng vật liệu an toàn và không độc hại, không gây ô nhiễm từ các vụ nổ khí độc).
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 1Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Paglicawan Ong cùng Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc
Được biết, hoa hậu đến TP.HCM theo lời mời của Công ty Nam Hương - Pro Image và tạp chí WL cùng tạp chí Phong Cách Doanh Nhân. Cô sẽ tham gia sự kiện do Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Nguyễn Lam Cúc tổ chức và chụp ảnh cho tạp chí WL. Tối nay 11.5, Á hậu 2 Miss Air 2015 - Thomas Chanel Olive (cũng là người Philippines) sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM để tham dự cùng Miss Earth 2015. Cả hai sẽ có 4 ngày làm việc, tham quan và hoạt động từ thiện tại TP.HCM.
Hình ảnh của Hoa hậu Trái đất 2015 tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay. Đón cô có siêu mẫu Ngọc Tình, Kiều Ngân và Hoa hậu Lam Cúc.
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 2
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 3
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 7Cùng với siêu mẫu Ngọc Tình
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 8
Mỹ nhân Philippines bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM 11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.