Mỹ nhân 'Oan hồn' khỏa thân nóng bỏng tuổi U.60

13/09/2019 15:32 GMT+7

Gần 3 thập niên kể từ bức ảnh nude nổi tiếng gây tranh cãi trên tạp chí Vanity Fair số tháng 8.1991, Demi Moore một lần nữa khiến fan há hốc khi ngồi bìa Harper's Bazaar số tháng 10.2019, cũng không mảnh vai che thân.

Nữ diễn viên sinh năm 1962 đang bận rộn quay dự án chuyển thể của tác phẩm Aldous Huxley’s Brave New World và cuốn hồi ký được mong đợi từ lâu, Inside Out, sẽ ra mắt vào ngày 24.9. Để hâm nóng tên tuổi, bà mẹ ba con bất ngờ đồng ý chụp ảnh khỏa thân trên Harper's Bazaar, không mặc gì ngoài đội chiếc mũ Lynn Pack màu hồng và đeo vòng tay của Van Cleef & Arpels. Có thể thấy sau một thời gian khá dài suy sụp vì hôn nhân tan vỡ với người chồng thứ ba kém 15 tuổi là nam diễn viên Ashton Kutcher cùng với sự nghiệp không mấy khởi sắc, Demi Moore thời gian gần đây luôn được trông thấy với tinh thần tươi trẻ, phấn chấn.

Demi Moor sinh ba con nhưng những đường cong căng tròn của nữ diễn viên này vẫn rất săn chắc và gọn gàng

Ảnh: Getty/AFP

Bức ảnh trên xuất hiện với phần nội dung bài viết được hé lộ tựa đề ngay trang bìa tạp chí: “Demi Moore phơi bày tất cả: tình yêu, sự mất mát và vượt qua nghiện ngập”, gần với nội dung mà cuốn hồi ký Inside Out được nữ diễn viên phim Ghost dự kiến phát hành vào cuối tháng 9 này. Trong tác phẩm sắp được ra mắt, minh tinh 56 tuổi tái hiện lại cuộc đời lắm thăng trầm của mình: từ một đứa trẻ bị bố bỏ rơi khi mới ba tháng, phải sống cùng mẹ và cha dượng đến hành trình bước chân vào kinh đô điện ảnh và trở thành ngôi sao được hàng triệu người săn đón. Cũng trong Inside Out, Demi Moore hé mở cho người đọc nhiều tình tiết chưa từng được biết đến như: thăng trầm trong sự nghiệp, ba cuộc hôn nhân đổ vỡ, sảy thai, dùng chất kích thích… “Việc để công chúng thấy cách tôi nhìn bản thân rất thú vị. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy rất dễ bị tổn thương bởi không có lá chắn nào cho nhân vật”, nữ diễn viên chia sẻ với tờ The New York Times.
Trái với lần khỏa thân khi mang thai con gái Scout Willis trên trang bìa của Vanity Fair, lần này mỹ nhân phim Oan hồn khiến người hâm mộ vui mừng vì thần thái rạng rỡ, vóc dáng săn chắc. Dù đã bước gần đến tuổi 60, minh tinh Hollywood khiến những cô gái trẻ phải thầm ghen tị bởi thân hình không chút mỡ thừa, thanh mảnh mà không cần phải ăn kiêng hay trải qua chế độ tập luyện nào.

Bạn có tin được rằng cơ thể săn chắc này là của một quý bà U.60. Nữ diễn viên khẳng định thời gian không thể là kẻ thù của phái đẹp

Ảnh: Twitter

Năm 1991, bức hình khỏa thân của Demi Moore tạo nên luồng sóng tranh cãi lớn về chuyện đây là nghệ thuật hay khiêu dâm. Mặc dù gây sốc dư luận nhưng Demi Moore tạo nên trào lưu "cởi áo khoe bụng bầu" cho rất nhiều ngôi sao làng giải trí sau đó

Ảnh chụp màn hình

 Cô từng chia sẻ trên truyền thông rằng không hối tiếc khi cởi áo chụp nude. Các bức ảnh đã trở thành biểu tượng nude của Hollywood trong suốt gần ba thập niên qua

Ảnh chụp màn hình

Sau những bức hình xuống sắc già nua, nữ diễn viên phim Ghost đã lấy lại phong độ gợi cảm

Ảnh chụp màn hình

Demi Moore không còn là cái tên xa lạ trên màn ảnh Hollywood - nơi cô từng được xem là một trong những diễn viên đắt giá nhất. Minh tinh 56 tuổi từng nổi danh với các bộ phim đình đám như: Ghost, Striptease (Vũ điệu thoát y), A Few Good Men(Chỉ vài người tốt), Indecent Proposal (Lời đề nghị khiếm nhã), Disclosure, The Hunchback of Notre Dame… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, Demi Moore từng được nhiều tạp chí vinh danh trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Cô đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Freddy Moore, tài tử Bruce Willis và nam diễn viên Ashton Kutcher.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.