Mỹ nhân nóng bỏng Hàn Quốc sang Việt Nam chụp ảnh cưới

14/06/2018 17:44 GMT+7

Shim Mina bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô và chồng sắp cưới Ryu Philip hạnh phúc chụp ảnh cưới ở TP.HCM, Hội An, Đà Nẵng.

Trong các hình ảnh trên Instagram, Shim Mina không giấu được sự hạnh phúc. Đáng chú ý, người đẹp còn diện trang phục áo dài trắng thướt tha và không ngừng tạo dáng chụp ảnh cùng nón lá. Trong khi đó, chồng sắp cưới kém 17 tuổi của cô mặc sơ mi đơn giản nhưng lịch lãm.
Bên cạnh loạt hình ảnh này, giọng ca sinh năm 1972 còn chia sẻ thêm hành trình chụp ảnh cưới của mình ở Việt Nam. Cô viết: “Ngày thứ ba đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, Hội An. Tôi đã rất mệt nên thực sự cảm kích sự nhiệt tình của ê-kíp và các trợ lý, khi họ đi lại cả ngày, mang theo nhiều đồ đạc. Tôi mệt đến mức ngủ trên xe bus nữa…”.
"Ông xã phi công" của nữ ca sĩ thường tự tay chụp ảnh "tự sướng"
Shim Mina và Ryu Philip là đôi sao Hàn mới nhất đến Việt Nam
Thông tin cặp đôi sao Hàn này đến Việt Nam chụp ảnh cưới khiến dân mạng thích thú. Cả hai hiện tham gia chương trình thực tế Mr. House Husband của đài KBS.
Shim Mina là nữ ca sĩ theo phong cách sexy của xứ kim chi. Năm 2002, nhờ World Cup, cô trở nên rất nổi tiếng nhờ gương mặt quyến rũ cùng thân hình bốc lửa. Dù chỉ xuất hiện trên khán đài cổ vũ, cô lên báo Hàn với tần suất dày đặc và còn được gọi là “Hoa hậu World Cup” năm đó. Còn Ryu Philip sinh năm 1989, từng là ca sĩ thần tượng thuộc nhóm SoREAL.
Tháng 8.2015, Shim Mina và Ryu Philip công khai hẹn hò bất chấp lời ra tiếng vào từ dư luận. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.