Mỹ nhân Nhật Bản đột tử trước thềm sinh nhật tuổi 33

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/12/2019 16:23 GMT+7

Hôm 30.12, công ty quản lý của Anne Oshiro khiến người hâm mộ bàng hoàng khi xác nhận thông tin nữ ca sĩ 8X đã qua đời hôm 23.12. Người đẹp ra đi trước sinh nhật của cô 3 ngày.

Theo thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của cơ quan chủ quản, Anne Oshiro đã đột ngột qua đời vào hôm 23.12 sau khi lên cơn đau tim. Không chỉ thông báo tin buồn đến cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ, công ty quản lý cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ đoản mệnh đồng thời mong cô được yên nghỉ. Kết quả khám nghiệm tử thi Anne Oshiro cũng cho thấy nữ thần tượng nhóm Reach Angel mắc chứng rối loạn nhịp tim trước đó, dẫn đến cơn nhồi máu cơ tim gây ra cái chết đột ngột. Bên cạnh những lời chia buồn, cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ quá cố yên nghỉ, nhiều người hâm mộ trách móc công ty quản lý của Anne Oshiro vì che giấu cái chết của “gà” nhà mãi đến ngày 30.12 mới công bố.

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi đau lòng

ẢNH: TWITTER NV

Fan của ca sĩ đình đám này cũng bày tỏ sự xót xa, tiếc nuối khi thần tượng ra đi 3 ngày trước sinh nhật tuổi 33. Hôm 22.12, Anne Oshiro vẫn còn giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội và bày tỏ mong muốn tổ chức sinh nhật (ngày 26.12) cùng fan. Tuy nhiên, ước nguyện chưa thành thì cô đã vĩnh viễn đi xa. Cùng với những dòng tiễn biệt từ người hâm mộ, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời cầu chúc cho nghệ sĩ xấu số yên nghỉ. Các thành viên của nhóm Reach Angel đã đăng tải những hình ảnh chụp với sao nữ quá cố nhằm tưởng nhớ cô. Cả nhóm vừa hoàn thành bộ ảnh lịch năm 2020 vào tháng 11 vừa qua.

Anne Oshiro được biết đến là nữ ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng Reach Angel rất được yêu thích tại Nhật Bản. Cô sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng cùng lối sống tích cực, lạc quan. Trên trang cá nhân, người đẹp 33 tuổi nhận được sự yêu mến của đông đảo dân mạng với những bài viết vui vẻ, những khoảnh khắc tràn đầy sức sống, yêu đời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.