Mỹ nhân ngực khủng xứ Hàn khoe vẻ rạng rỡ bất chấp thời gian

20/01/2019 09:54 GMT+7

Tham gia phong trào #10yearchallenge (thử thách 10 năm) trên mạng xã hội, Clara làm cư dân mạng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài không hề xuống sắc. Cô cũng được khen là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Trên Instagram, Clara chia sẻ hình ảnh bản thân cách đây 10 năm và hiện tại. Hai hình ảnh mà cô tự đặt lên bàn cân so sánh được chụp trong một quảng cáo hồi năm 2009 và khi sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Seoul Music Awards 2019. Cô cũng không quên viết hashtag #10yearchallenge cùng lời cảm thán: “Thời gian trôi qua quá nhanh” đính kèm tấm ảnh.
Bài cập nhật của Clara nhận về nhiều bình luận tích cực. Phần lớn đều dành cho cô những lời có cánh như: “Xinh quá”, “Chị ngày càng rạng rỡ”, “Nét đẹp không đổi”, “Chẳng hề già đi chút nào cả”, “Bạn vẫn trẻ trung và đẹp như 10 năm trước”…
Ảnh so sánh 10 năm của Clara trên trang cá nhân ẢNH: INSTARGAM NV
Cũng trong sự kiện Seoul Music Awards 2019, Clara trở thành tâm điểm khi lần đầu khoe nhẫn cưới công khai. Được biết, cô và bạn trai đã nên duyên vợ chồng trong một đám cưới riêng tư, diễn ra hôm 6.1 ở Los Angeles, California (Mỹ). Ông xã của người đẹp là doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cả hai hẹn hò khoảng 1 năm trước khi tiến đến hôn nhân.
Sau khi cưới, đôi vợ chồng chuyển vào Signiel Residences trong tòa nhà Lotte World Tower (Hàn Quốc). Đây là khu dân cư sang trọng cao cấp bậc nhất xứ kim chi. Giá một căn hộ ở Signiel Residences dao động từ 4,2 tỉ won (3,7 triệu USD) đến 34 tỉ won (30 triệu USD).
Người đẹp bất ngờ khoe ảnh cưới cách đây không lâu ẢNH: INSTAGRAM NV
Clara tên thật là Lee Seong Min, sinh năm 1986 ở Thụy Sĩ. Người đẹp bước chân vào làng giải trí qua bộ phim truyền hình Invisible Man Choi Jang Soo năm 2006. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia nhiều tác phẩm Trung Quốc và được khán giả đất nước đông dân nhất thế giới đón nhận nồng nhiệt. Năm ngoái, cô thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoa phim quốc tế Trung - Hàn.
Tại Hàn Quốc, Clara quen thuộc qua các phim Cặp đôi phòng cấp cứu, Đoàn tùy tùng, Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon… Ngoài ra, cô còn được biết đến với thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một bốc lửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.