'Mỹ nhân ngư' Lâm Doãn chia tay bạn trai

31/12/2017 08:49 GMT+7

Lâm Doãn 21 tuổi, nàng 'mỹ nhân ngư' trong phim cùng tên của Châu Tinh Trì vừa công bố đã chia tay với bạn trai là diễn viên kiêm người mẫu Trung Quốc Tống Uy Long, 18 tuổi.

Công ty giải trí mà Tống Uy Long đang đầu quân vừa ra công bố trên mạng xã hội về sự việc trên, dấy nên vô số bình phẩm của cư dân mạng Hoa ngữ. 
Lâm Doãn và Tống Uy Long đã "say nắng" khi đóng chung phim ẢNH: WEIBO
Tống Uy Long và Lâm Doãn nảy sinh tình cảm khi cùng đóng phim truyền hình Hoa bên bờ, tuy nhiên cả hai đã xác định đều tập trung vào sự nghiệp nên chính thức dừng lại. Đại diện cho Tống Uy Long còn nói rõ anh chưa từng đến thăm nhà của Lâm Doãn, mà chỉ đi coi phim cùng nhau. Về phía công ty quản lý của Lâm Doãn cũng cho ra một tuyên bố tương tự.
Trước đó, paparazzi Hoa ngữ đã chụp được hình ảnh cặp đôi này đeo khẩu trang hẹn hò nhau ngoài đường. Cả hai đã có nhiều cử chỉ âu yếm, ôm ấp và hôn nhau dù vẫn đeo khẩu trang. Tuy nhiên, khi Tống Uy Long và Lâm Doãn dắt tay đi ăn kem thì đều phải mở hé khẩu trang, khiến các bức hình chụp được không thể chối cãi.
Khán giả hâm mộ cho rằng việc chia tay gấp rút của cặp đôi này bởi sự tác động của công ty quản lý của hai bên ẢNH: WEIBO
Truyền thông Hoa ngữ cũng cho rằng đây là mối tình ngắn nhất Cbiz vì từ khi vừa phát hiện đến lúc công bố kết thúc không quá 7 giờ đồng hồ. Nhiều người cho rằng cả hai đều rất đẹp đôi nhưng có khả năng bị công ty quản lý của mỗi bên ép buộc chia tay để giữ tròn hình tượng cho khán giả hâm mộ.
Lâm Doãn nổi tiếng sau thành công của vai nàng tiên cá Shan Shan trong phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Cô từng được đề cử giải thưởng của điện ảnh Hồng Kông cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 
Lâm Doãn được cho là người thứ ba gây tan vỡ cuộc tình giữa Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni ẢNH: WEIBO
Cô từng bị đồn đại hẹn hò với diễn viên Phùng Thiệu Phong hơn cô 18 tuổi từ tháng 5.2015, ngay sau khi Phùng Thiệu Phong chia tay với Nghê Ni. Lâm Doãn cũng từng bị giới truyền thông Hoa ngữ cho rằng đã sống chung cùng Thiệu Phong tại nhà riêng của tài tử này tại Bắc Kinh do thường xuyên chụp được những tấm hình chung của họ cùng ra vào khu nhà này, cũng như hình Lâm Doãn đang đứng làm bếp trong nhà của Thiệu Phong, và hình họ cùng đi dạo ở công viên.
Sau khi công bố chia tay với Tống Uy Long, Lâm Doãn xem ra khá bình thản, cô tiếp tục đưa hình chụp chung với Trương Bá Chi lên khoe, xem ra không chút buồn bã.
Trương Bá Chi (trái) và Lâm Doãn ẢNH: WEIBO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.