'Mỹ nhân ngư 2' lẳng lặng khởi quay

14/03/2018 15:24 GMT+7

Phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh ăn khách năm 2016 đã chính thức bấm máy tại Thâm Quyến (Trung Quốc) những ngày vừa qua.

Theo một số trang tin Trung Quốc, Mỹ nhân ngư 2 đã bước vào giai đoạn ghi hình đầu tiên. Tuy nhiên, thông tin về thời gian bấm máy hay ra rạp và dàn sao lẫn nội dung tác phẩm không được chia sẻ nhiều. Mtime chỉ bật mí phần 2 xoay quanh tham vọng du hành không gian của một nhóm tài phiệt và phim vẫn do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.
Nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên Lâm Duẫn vẫn tiếp tục đảm nhận vai chính của phim như phần 1. Được biết, người đẹp sinh năm 1996 gần đây đăng trên trang cá nhân loạt ảnh cô dọn đồ đạc để bắt đầu ba tháng quay phim.
Lâm Duẫn và La Chí Tường trong một cảnh phim Mỹ nhân ngư phần đầu tiên
Việc Lâm Duẫn tiếp tục đóng chính trong phần 2 của Mỹ nhân ngư nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng diễn xuất của cô cần được cải thiện thêm bằng các vai phụ thay vì cứ liên tục là trung tâm của một bộ phim. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ sự trở lại của cô trong nhân vật đã làm nên tên tuổi của mình.
Lâm Duẫn là mỹ nhân mới nhất được Châu Tinh Trì lăng xê những năm gần đây. Không chỉ được giao vai chính trong Mỹ nhân ngư, cô còn đảm nhận tuyến vai quan trọng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 do danh hài làm nhà sản xuất. Song song đó, cô cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm được đầu tư lớn của làng phim ảnh Hoa ngữ như Tước Tích 1 và 2, Bỉ ngạn hoa, Đấu phá thương khung
Ngô Diệc Phàm (ngoài cùng bên trái) được hy vọng sẽ đóng phần 2 Mỹ nhân ngư cùng Lâm Duẫn (ngoài cùng bên phải)
Bên cạnh Lâm Duẫn, người hâm mộ cũng mong mỏi Đặng Siêu, La Chí Tường và Ngô Diệc Phàm tái xuất trong Mỹ nhân ngư 2. Trong phần 1, Đặng Siêu cùng La Chí Tường đã để lại nhiều ấn tượng với phong cách hài hước và duyên dáng. Còn nam ca sĩ kiêm diễn viên họ Ngô dù chỉ xuất hiện vài phút trong phim nhưng cũng làm fan thích thú.
Phần đầu của Mỹ nhân ngư ra rạp đầu năm 2016 và mang về 3,4 tỉ nhân dân tệ (tương đương 537 triệu USD). Phim nắm giữ vị trí tác phẩm ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc trước khi bị Chiến lang 2 soán ngôi năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.