Mỹ nhân ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ xinh đẹp trong ngày cưới

05/01/2020 19:17 GMT+7

Trưa 5.1 (giờ địa phương), nữ diễn viên Han Eun Jung tổ chức buổi gặp gỡ báo chí trước khi bước vào lễ đường kết hôn. Chồng cô là một người ngoài ngành giải trí.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Han Eun Jung xuất hiện xinh đẹp trong váy cưới trắng trễ vai, có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, giúp minh tinh sinh năm 1980 khéo khoe ba vòng quyến rũ. Trước báo chí, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng phần tóc búi gọn.
Suốt sự kiện cũng như lúc trả lời các câu hỏi, Han Eun Jung luôn giữ nụ cười rạng rỡ. Cô cho biết vẫn sẽ tiếp tục công việc nghệ thuật sau khi kết hôn. Đồng thời, người đẹp cũng hứa hẹn sẽ làm việc cố gắng và chăm chỉ hơn nữa trong tương lai.
Nói về một nửa của mình, cô chia sẻ: “Anh có thể bù đắp cho những thiếu sót của tôi. Anh ấy là người đàn ông rất ấm áp”. Nữ diễn viên ngọt ngào nhắn đến ông xã tại họp báo: “Cảm ơn anh vì đã chọn em. Em yêu anh”. Bên cạnh đó, Han Eun Jung cảm ơn đến người hâm mộ và công chúng đã ủng hộ, chúc phúc cho cô và chồng.

Váy cưới lộng lẫy của nữ diễn viên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSEN

Hiện mỹ nhân 40 tuổi đang quay một bộ phim truyền hình và chưa tiết lộ thêm về dự định sinh con hay nhận thêm dự án mới sau khi lập gia đình. Được biết, chồng của nữ nghệ sĩ hơn cô một tuổi và đang là doanh nhân hoạt động ngoài ngành giải trí. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm gặp gỡ và tìm hiểu nghiêm túc.
Do chú rể không phải là người của công chúng nên gia đình hai bên chúc phúc cho đôi vợ chồng trong một đám cưới ấm cúng, riêng tư. Hôn lễ được tổ chức vào chiều 5.1.2020 tại khách sạn hạng sang Signiel Seoul, thuộc tòa tháp Lotte World Tower (Hàn Quốc).

Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù đã bước qua tuổi 40

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Han Eun Jung (hay còn gọi là Han Da Gam) gia nhập làng giải trí từ năm 1999 sau khi giành giải tại một cuộc thi nhan sắc. Với lợi thế ngoại hình, cô nhanh chóng xuất hiện trong các dự án phim và trở thành gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh suốt 20 năm qua với các tác phẩm: Cô gái thông minh, Cuộc sống tươi đẹp, Hai người đàn ông, Thiên sát thần binh, Golden Cross, Tale of the Fox's Child,…
Đặc biệt, nữ diễn viên được nhiều khán giả châu Á biết đến với vai diễn Kang Hyo Won trong phim Ngôi nhà hạnh phúc (2004) đóng cùng Bi Rain và Song Hye Kyo. Tác phẩm mới nhất của cô là Touch đang phát sóng trên kênh Channel A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.