Mỹ nhân Nga bị giết, xác nhét trong vali

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/07/2019 15:40 GMT+7

Theo Mirror hôm 28.7, Ekaterina K - một blogger làm đẹp nổi tiếng tại Nga đã bị sát hại và bỏ xác vào vali bên trong căn hộ riêng tại thủ đô Moscow.

Ban đầu, cha mẹ của Ekaterina K cảm thấy lo lắng khi con gái ngừng trả lời điện thoại của họ. Dự cảm có điều gì đó không lành, hai người đã đến căn hộ của blooger trẻ tuổi và yêu cầu chủ nhà kiểm tra bên trong có điều gì bất thường hay không. Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, hôm 27.7, cơ quan chức năng đã ập vào căn hộ của người đẹp 24 tuổi và phát hiện cô đã tử vong vì nhiều vết đâm nghiêm trọng và bị cắt cổ. Sau khi sát hại cô gái trẻ, hung thủ nhét cái xác trong tình trạng khỏa thân vào một chiếc vali và thản nhiên để lại ngay trong căn hộ mà Ekaterina K đang thuê trên phố Pyryeva, thủ đô Moscow (Nga).

Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của mỹ nhân vừa qua đời khiến nhiều người xót xa, tiếc nuối

ẢNH: EAST2WEST NEWS

Hiện nguyên nhân cái chết cùng danh tính kẻ thủ ác đang được cảnh sát gấp rút điều tra. Theo suy đoán ban đầu, đây có thể là một án mạng phát sinh do ghen tuông. Trước khi bị giết ít lâu, người đẹp Nga từng quen với bạn trai 32 tuổi, sau chia tay, cô cặp với một người đàn ông 52 tuổi. Ekaterina K và tình mới thậm chí còn lên kế hoạch đi du lịch Hà Lan cùng nhau.

Được biết, Ekaterina K là một bác sĩ chuyên về da liễu và các bệnh lây qua đường tình dục. Cô làm việc tại một bệnh viện trong thành phố. Ngoài ra, mỹ nhân 24 tuổi cũng là cái tên được nhiều người trẻ biết đến nhờ sở hữu một blog làm đẹp nổi tiếng và một tài khoản Instagram tên Katty với hơn 80.000 người theo dõi. Trước khi trở thành một ngôi sao mạng xã hội tài năng, xinh đẹp, Ekaterina K từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp tại Moscow và theo học tạo Đai học Y khoa Quốc gia Pirogov danh tiếng.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ekaterina K vẫn còn là một ẩn số

ẢNH: EAST2WEST NEWS

Trên Instagram cá nhân, bài đăng cuối cùng của nữ blogger này là một chuyến đi đến Corfu vào hôm 22.7 - năm ngày trước khi xác của người đẹp được tìm thấy tại căn hộ riêng. Thông tin về cái chết của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bàng hoàng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình mỹ nhân đoản mệnh nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.