Mỹ nhân 'Kong: Skull Island' và Trương Kế Khoa bị phanh phui bí mật hẹn hò

08/02/2018 16:45 GMT+7

Hai ngày nay, truyền thông Trung Quốc liên tục cập nhật thông tin về chuyện hò hẹn của Cảnh Điềm và vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa.

Không cần phải chờ đến Lễ tình nhân 14.2, chuyện hò hẹn của Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa đã đủ làm “nóng” làng giải trí Trung Quốc. Quá trình hò hẹn của Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa được giới săn ảnh phanh phui vào tối 6.2, khi Trương Kế Khoa tự lái xe đến phim trường thăm Cảnh Điềm. Tuy nhiên anh không xuống xe mà được trợ lý của Cảnh Điềm tiếp đón và hướng dẫn đậu xe bên cạnh xe Cảnh Điềm.
Để tránh bị theo dõi, Trương Kế Khoa đã ngồi yên trong xe chơi điện thoại và chờ Cảnh Điềm khá lâu. Sau khi xong việc Cảnh Điềm được tài xế riêng đưa về khách sạn, còn Trương Kế Khoa lái xe theo sau.
Cuộc hò hẹn bí mật được Cảnh Điềm sắp đặt chu toàn, nhưng cả quá trình đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh Ảnh: Chụp lại màn hình
Trương Kế Khoa đến phim trường thăm Cảnh Điềm và bị bắt gặp hôn nhau trong xe Ảnh: Chụp lại màn hình
Khi đến khách sạn, Trương Kế Khoa được tài xế của Cảnh Điềm đưa lên tầng một của khách sạn, lúc này trợ lý của Cảnh Điềm đã cầm sẵn thẻ phòng đứng chờ anh.
Mặc dù cuộc hò hẹn bí mật được Cảnh Điềm sắp đặt chu toàn, nhưng cả quá trình đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh.
Được biết, đây không phải lần đầu Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa bị bắt gặp hò hẹn, trước đó anh từng đến phim trường thăm Cảnh Điềm và bị bắt gặp hôn nhau trong xe.
Mặc dù cả hai chưa công khai việc hò hẹn nhưng nhiều bằng chứng cho thấy Trương Kế Khoa đang tích cực theo đuổi Cảnh Điềm, điển hình là ngày 4.2 anh đã chia sẻ trạng thái bằng một bài thơ, trong thơ còn có tên của Cảnh Điềm. Ngoài ra, Trương Kế Khoa còn chia sẻ hình ảnh chụp trên tuyết với hai chữ “KT”, viết tắt từ tên phiên âm của anh và Cảnh Điềm.
Trương Kế Khoa từng hò hẹn với nhiều sao nữ, trong đó có siêu mẫu Hề Mộng Dao Ảnh: weibo nhân vật
Trương Kế Khoa sinh năm 1988, là vận động viên bóng bàn nổi tiếng trong giới thể thao Trung Quốc, nhưng anh có mối liên kết chặt chẽ với làng giải trí khi các bóng hồng mà anh hẹn hò đều là ngôi sao nổi tiếng, từ Hề Mộng Dao, Lưu Thi Văn đến Viên San San, thậm chí cả Mã Tô cũng từng có tin đồn tình cảm với anh.
Cảnh Điềm kém Trương Kế Khoa một tuổi. Tuy gia nhập làng giải trí nhiều năm nhưng không vướng tin đồn tình cảm như các sao nữ cùng thời.
Hai năm nay, Cảnh Điềm liên tục được lăng xê trong các bộ phim bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ như Trường thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Kong: Skull Island của Hollywood và Pacific Rim 2: Uprising của đạo diễn Steven DeKnight.
Có nguồn tin cho rằng việc Cảnh Điềm được lăng xê trong những tác phẩm điện ảnh lớn là nhờ có sự hậu thuẫn của bạn trai Quách Thọ Bảo, người nắm quyền tài chính của Tập đoàn truyền thông Starlit Bắc Kinh. Tuy nhiên, cuộc tình mang tính lợi ích này đã chấm dứt vào tháng 10.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.