Mỹ nhân không tuổi của Hàn gây ám ảnh trong phim kinh dị

22/03/2018 20:20 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Hee Ae có màn hóa thân ấn tượng trong bộ phim The Vanished sắp ra rạp Việt Nam trong tháng 4 này.

Tại Hàn Quốc, Kim Hee Ae, Lee Young Ae, Kim Sung Ryung và Lee Il Hwa được xem là những tượng đài nhan sắc không tuổi với vẻ ngoài thách thức thời gian. Bộ tứ U50 sở hữu gương mặt trẻ trung và thân hình quyến rũ và độ chín trong diễn xuất khó ai thay thế.
Trong làng phim ảnh, nếu như Lee Young Ae gần đây đã hạn chế các hoạt động nghệ thuật, còn Kim Sung Ryung và Lee Il Hwa được biết nhiều hơn khi đảm nhận vai phụ huynh của tuyến nhân vật chính, thì Kim Hee Ae vẫn luôn tỏa sáng với vai chính trong những tác phẩm mà mình tham gia như Người tình của chồng tôi, Mối tình bí mật, Quý bà cảnh sát… Năm nay, Kim Hee Ae quyết định tái xuất màn ảnh rộng với phim The Vanished (tựa tại Việt Nam: Xác chết trở về).
Kim Hee Ae (ngoài cùng bên phải) từng bị khán giả Việt Nam ghét bỏ trong phim Người tình của chồng tôi
Xác chết trở về là bộ phim được làm lại từ nguyên tác gây tiếng vang The Body của Tây Ban Nha, xoay quanh câu chuyện bí ẩn về cái chết của Yoon Seol Hee (Kim Hee Ae). Cô là chủ tịch một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong với nguyên nhân trụy tim. Trong khi đang chờ khám nghiệm tử thi bởi Cục pháp y quốc gia, cái xác đột nhiên biến mất không dấu vết.
Cảnh sát trưởng Woo Joong Sik (Kim Sang Kyung), người chịu trách nhiệm điều tra nguyên nhân vụ mất tích của cái xác dần lần theo những manh mối còn sót lại ở hiện trường và phát hiện ra một vụ án giết người, được lên kế hoạch kỹ càng tưởng chừng như hoàn hảo. Kẻ bị nghi ngờ lớn nhất chính là Park Jin Han (Kim Kang Woo), chồng của Seol Hee.
Người đẹp 51 tuổi trong phim Xác chết trở về 
Dù mang đến phần hình ảnh có phần kinh dị, nhưng đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Chang Hee lại là câu chuyện điều tra gây cấn, hồi hộp với những nút thắt kịch tính. 
Tại xứ kim chi, Xác chết trở về giành được chú ý khi đạt thành tích dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc ngay tuần đầu tiên ra mắt. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu ở Việt Nam vào ngày 6.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.