'Mỹ nhân không tì vết' đăng quang 'Miss Grand Thailand 2018'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/07/2018 10:13 GMT+7

Trong đêm chung kết diễn ra tại Trung tâm triển lãm và thương mại quốc tế Bangkok ngày 14.7, người đẹp Namoey Chanaphan đã trở thành tân hoa hậu của Miss Grand Thailand 2018 .

Sở hữu nụ cười tươi, khuôn mặt hài hòa, cách trả lời câu hỏi ứng xử thông minh cùng chiều cao 1,8m ấn tượng, Namoey Chanaphan đã đánh bại 76 thí sinh của các tỉnh, thành khác ở xứ Chùa Vàng để đăng quang Miss Grand Thailand 2018. Mỹ nhân 24 tuổi đã không kìm được hạnh phúc trong giây phút hoa hậu tiền nhiệm Pamela Pasinetti trao vương miện quyền lực cho mình.
Ngoài giải cao nhất của Miss Grand Thailand năm nay, Namoey Chanaphan còn là thí sinh giành giải Nụ cười đẹp nhất của cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1994 sẽ đại diện Thái Lan tham gia Miss Grand International tại Myanmar vào ngày 25.10 tới.
Người đẹp 24 tuổi đã thể hiện rất xuất sắc tại đêm chung kết Ảnh: Fanpage Miss Grand Thailand
Sự kiện Namoey Chanaphan trở thành tân hoa hậu của Miss Grand Thailand thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người nhận định rằng đây là người đẹp đầu tiên đăng quang mà hầu như không vấp phải sự phản đối hay thất vọng của khán giả theo dõi chương trình. Bởi từ trước đến nay, các hoa hậu tại nhiều cuộc thi ở Thái Lan đều ít nhiều bị cho là chưa xứng đáng hay chiến thắng của họ không thuyết phục. Hoa hậu mới được nhiều người hâm mộ Miss Grand Thailand khen là sắc sảo, nhạy bén và thực sự phù hợp để được vinh danh.
Korn Kuntong, khán giả theo dõi cuộc thi cho biết: “Đó là sân khấu sắc đẹp duy nhất khiến mọi người hài lòng với kết quả. Không nhiều người phản đối khi vương miện được trao cho Namoey Chanaphan. Đại diện của Phuket đã thể hiện thực sự xuất sắc”. “Cô ấy rất đẹp, sắc sảo, mạnh mẽ. Lần đầu tiên tôi thấy ban tổ chức công tâm như vậy”, cư dân mạng khác bày tỏ.
Ngoài ra, trong đêm chung kết cuộc thi, Jukjick Jirachaya, thí sinh đại diện cho tỉnh Nakhon Pathom, trở thành Á hậu 1. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Aink Ingchanok đến từ Sakon Nakhon. Á hậu 3 và 4 lần lượt trao cho Biw Nantapak Kraiha và Tungmay Matawee.
Namoey Chanaphan có chiều cao vượt trội so với nhiều thí sinh khác Ảnh: Fanpage Miss Grand Thailand
Trước khi đăng quang Miss Grand Thailand, hoa hậu sinh năm 1994 từng giành vương miện tại Miss Grand Phuket Ảnh: Instagram
Namoey Chanaphan là đại diện của Thái Lan tham dự Miss Grand International 2018 Ảnh: Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.