Mỹ nhân Hồng Kông chia tay tỉ phú sòng bài, nhận hơn 880 tỉ tiền ‘bồi thường’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/10/2019 11:26 GMT+7

Sau 5 năm làm vợ bé và có chung 3 nhóc tì, Liêu Bích Lệ và tỉ phú Châu Trác Hoa quyết định chia tay. Cô nhận được 300 triệu HKD từ đại gia họ Châu và chia sẻ nghĩa vụ nuôi con cùng tình cũ.

Theo Appledaily hôm 30.10, Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa chính thức “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này được cho là xuất phát từ việc chân dài 34 tuổi muốn đại gia sòng bài bỏ vợ là Trần Tuệ Linh để cô có thể nhận danh phận chính thức. Tuy nhiên, suốt những năm bên nhau, người tình giàu có của cô không chịu ly hôn, khiến cả hai nhiều lần căng thẳng sau cùng dẫn đến quyết định chia tay. Được biết, Châu Trác Hoa đã chuyển 300 triệu HKD (hơn 889 tỉ đồng) để “bù đắp” cho Liêu Bích Lệ. Ba con chung của cặp đôi ở với chân dài 8X và đại gia xứ Cảng thơm sẽ chu cấp tiền nuôi nấng các con đồng thời thường xuyên bay qua Anh để thăm bọn trẻ.

Kiều nữ sinh năm 1985 từng dính nhiều tai tiếng, chỉ trích vì thản nhiên làm "tiểu tam"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH APPLEDAILY

Mối quan hệ ngoại tình giữa Liêu Bích Lệ và ông trùm sòng bài Hồng Kông Châu Trác Hoa đã ồn ào trong làng giải trí Hương cảng từ năm 2014. Khi chuyện ngoại tình bị bại lộ, cả Liêu Bích Lệ và vợ của Châu Trác Hoa đều đang mang thai. Sự việc khiến chân dài TVB bị chỉ trích thậm tệ vì chen vào hôn nhân của vợ chồng tỉ phú sòng bài. Từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hồng Kông nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Malaysia - Mỹ, thế nhưng, kể từ khi ngoại tình với tỉ phú họ Châu, “bông hồng lai” này đã biến mất khỏi làng giải trí, âm thầm sang London (Anh) định cư để tránh sự soi mói của truyền thông. Tại đây, người đẹp vẫn được bạn trai chu cấp đầy đủ, trong năm năm ở ẩn, cô sinh 3 người con cho đại gia khét tiếng xứ Cảng thơm.

Sau chia tay, bên cạnh việc có thêm 300 triệu HKD, Liêu Bích Lệ cũng sở hữu nhiều tài sản giá trị mà thuở còn yêu nhau, Châu Trác Hoa đã rút ví đầu tư cho cô. Đại gia sinh năm 1974 từng bỏ tiền giúp mỹ nhân này thành lập công ty thiết kế đồng thời đẩy mạnh kinh doanh thời trang. Đến nay, người đẹp tai tiếng này đã đứng tên 5 công ty lớn nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, tỉ phú họ Châu còn giúp nhân tình đầu tư bất động sản tại Hồng Kông. Đến này, giá trị bất động sản mà kiều nữ 34 tuổi sở hữu tại Hương cảng đã lên đến 12 triệu USD (hơn 278 tỉ đồng).

Suốt năm năm qua, người đẹp họ Liêu mất hút khỏi làng giải trí để đến Anh làm vợ bé tỉ phú. Tuy nhiên, cô không thể khiến Châu Trác Hoa bỏ vợ để lấy mình

ẢNH: GETTY IMAGES

Về phía Châu Trác Hoa, dẫu liên tục bị nhân tình dụ dỗ, thuyết phục ly hôn Trần Tuệ Linh, đại gia này vẫn không có ý định bỏ vợ. Thậm chí, khi “chính thất” nhiều lần đề nghị chấm dứt quan hệ vợ chồng, tỉ phú này cũng không quan tâm. Theo truyền thông Hồng Kông, Châu Trác Hoa sở hữu khối tài sản khổng lồ, nếu chia tay vợ, anh sẽ phải phân chia một phần tài sản không nhỏ cho cô. Chính vì lý do này, tỉ phú 45 tuổi quyết định tiếp tục duy trì hôn nhân. Trong khoảng thời gian cặp kè với Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa vẫn làm tròn bổn phận của người chồng, người cha đối với gia đình và thường xuyên dắt vợ con đi du lịch khắp nơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.