Mỹ nhân Hồng Kông bỏ sự nghiệp, 4 năm làm vợ bé tỉ phú

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/02/2019 14:31 GMT+7

Bốn năm kể từ khi ngoại tình với tỉ phú Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ vẫn sống dưới thân phận bồ nhí. Dịp lễ valentine vừa qua, đại gia họ Châu đã sang Anh đoàn tụ cùng người tình, bất chấp bị vợ ghen tuông.

Theo Apple Daily hôm 21.2, tỉ phú Châu Trác Hoa vừa trở về từ chuyến sang Anh đón lễ Tình nhân cùng cựu người mẫu Liêu Bích Lệ. Trước đó, đại gia này đã dành nguyên kỳ nghỉ tết nguyên đán để du lịch châu Âu, Maldives cùng bà xã Trần Tuệ Linh và con nhỏ. Bị bắt gặp tại sân bay sau khi trở về từ London, doanh nhân khét tiếng xứ cảng thơm lộ rõ vẻ mệt mỏi, xanh xao sau chuyến đi. Nguồn tin của tờ báo cho biết trong suốt bốn năm qua, tỉ phú này đã phải bay qua bay lại giữa Hồng Kông và Anh để lo chu toàn cho cả vợ và nhân tình.

Dù mang tiếng ngoại tình, Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ vẫn bên nhau suốt nhiều năm qua ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Mối quan hệ tay ba giữa siêu mẫu Liêu Bích Lệ với ông trùm sòng bài Hồng Kông Châu Trác Hoa và vợ Trần Tuệ Linh bắt đầu từ cuối năm 2014 và tốn không ít giấy mực của báo chí. Tại thời điểm mối quan hệ nhập nhằng này bị truyền thông phanh phui, cả Liêu Bích Lệ lẫn Trần Tuệ Linh đều đang mang thai. Doanh nhân sinh năm 1974 đã đưa bồ nhí sang Anh sinh sống. Đại gia 45 tuổi buộc phải thường xuyên đi lại giữa hai nơi để cùng chăm sóc cả hai người. Cũng trong thời gian này, Trần Tuệ Linh và Liêu Bích Lệ thường xuyên mỉa mai, châm chọc nhau trên mạng xã hội khiến sự việc ồn ào suốt một thời gian.

Thuở chưa hẹn hò đại gia họ Châu, Liêu Bích Lệ là người mẫu có tiếng tại Hồng Kông. Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang phim ảnh với một số tác phẩm như: Thái cực quyền, Anh hùng du côn, Ký cướp ngựa, Xé gió... ẢNH: GETTY IMAGES

Từng là một người mẫu ăn khách tại Hồng Kông nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Malaysia - Mỹ, thế nhưng, kể từ khi ngoại tình với tỉ phú họ Châu, Liêu Bích Lệ biến mất khỏi làng giải trí, âm thầm sang London (Anh) định cư để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh. Tại đây, người đẹp vẫn được bạn trai chu cấp đầy đủ, trong bốn năm ở ẩn, cô sinh một con gái (hiện đã 3 tuổi) cho Châu Trác Hoa.

Trần Tuệ Linh phải chịu cảnh "chung chồng" với Liêu Bích Lệ nhưng chẳng thể làm được gì ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng vì chồng nhiều năm không dứt với tình trẻ, Trần Tuệ Linh từng nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng không thành. Theo truyền thông Hồng Kông tiết lộ, tài sản của Châu Trác Hoa lên tới 1 tỉ USD, nếu chia tay vợ, đại gia này sẽ mất một khoản tiền không nhỏ. Chính vì lý do này, tỉ phú 45 tuổi đã nhiều lần khuyên nhủ vợ tiếp tục duy trì hôn nhân. Mới đây, Trần Tuệ Linh chán nản bày tỏ trên trang cá nhân: “Tiền bạc có thể mua được nhiều món đồ xa xỉ nhưng chẳng thể mua được trái tim cùng sự lo lắng của anh”. Bên dưới bài đăng, ngoài những lời động viên hay sự đồng cảm, bà mẹ trẻ bị nhiều người chỉ trích quá nhu nhược, yếu đuối khiến chồng và nhân tình vẫn nhởn nhơ nhiều năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.