Mỹ nhân 'Hoa thiên cốt' và Phùng Thiệu Phong sắp lên xe hoa?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/08/2018 18:13 GMT+7

Theo Sina ngày 6.8, clip hậu trường quay quảng cáo của mỹ nhân phim Hoa thiên cốt đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt. Trong đoạn ghi hình, vòng hai của Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ nét đầy đặn.

Dựa vào đoạn video vừa tung ra, nhiều khán giả hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đang mang thai với “bạn trai tin đồn” Phùng Thiệu Phong. Thậm chí một nguồn tin còn tiết lộ với truyền thông Hoa Ngữ rằng Triệu Lệ Dĩnh đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ và thường xuyên có biểu hiện ốm nghén, thèm ăn và không kiểm soát được vấn đề cân nặng.
Cách đây hai tháng, ngôi sao 31 tuổi tuyên bố dừng lại mọi dự án phim ảnh và chỉ nhận lời tham gia quay quảng cáo. Trước khi đoạn video bị lộ ra ngoài, diễn viên họ Triệu đã dính tin đồn mang thai. Người đẹp sinh năm 1987 liên tục phủ nhận mọi đồn đoán.
Trước thông tin mang thai và kết hôn, đại diện của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều giữ im lặng Ảnh: Sina
Cũng trong ngày 6.8, Apple daily đăng tải bài viết đề cập rằng Nữ vương Nữ nhi quốc của Tây Du ký 3 đã có kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, vì vấn đề lịch trình và các hợp đồng quảng cáo chưa hoàn thành, cả hai nghệ sĩ đình đám đều quyết định chưa công khai kế hoạch cá nhân. Tờ báo này còn so sánh “âm mưu” của họ tương tự như cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hay Phương Viên - Quách Phú Thành bởi tất cả một mực giữ bí mật mọi chuyện cho đến lúc lên xe hoa.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dính tin đồn cặp kè với nhau từ năm 2017, tuy nhiên, hai nghệ sĩ đều khăng khăng phủ nhận mọi tin đồn tình cảm. Đến tháng 9.2017, trang Sina đã đăng tải những hình ảnh sao phim Sở kiều truyện qua đêm tại nhà diễn viên đàn anh.
Dù bị bắt quả tang rầm rộ làng giải trí Hoa ngữ, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa hề xác nhận chuyện tình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.