Mỹ nhân Hoa ngữ vướng tin đồn tình ái với cha nuôi

26/11/2015 15:41 GMT+7

Những mối quan hệ cha nuôi, người đỡ đầu trong làng giải trí là chỗ dựa tốt để các nữ diễn viên nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng từ đó nảy sinh nhiều tin đồn tình ái khiến người trong cuộc khốn đốn.

Những mối quan hệ cha nuôi, người đỡ đầu trong làng giải trí là chỗ dựa tốt để các nữ diễn viên nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng từ đó nảy sinh nhiều tin đồn tình ái khiến người trong cuộc khốn đốn. 

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi đều có mối quan hệ phức tạp với cha nuôi, người đỡ đầu - Ảnh: AFP/Getty ImagesLưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi đều có mối quan hệ phức tạp với cha nuôi, người đỡ đầu - Ảnh: AFP/Getty Images
Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỉ phú giàu nhất nhì Trung Quốc
Kể từ khi Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí năm 15 tuổi, mỗi bước đi trong sự nghiệp của mỹ nhân này đều gắn với người cha nuôi tỉ phú Trần Kim Phi. Ông từng được tạp chí Forbes ghi nhận là một trong những người giàu nhất Trung Quốc.
Theo trang Shenzhuanzhe, Trần Kim Phi từng chia sẻ rằng ngay lần đầu gặp Lưu Diệc Phi khi cô mới 5 tuổi, ông đã cảm thấy có duyên với cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn này nên quyết định nhận cô làm con gái nuôi. Hơn 20 năm qua, Trần Kim Phi đã âm thầm giúp đỡ mẹ con Lưu Diệc Phi rất nhiều, đồng thời là người quản lý, đỡ đầu cho nhiều hoạt động của người đẹp này. Cái tên Lưu Diệc Phi cũng là nghệ danh do ông đặt cho cô trước khi cô bước vào sự nghiệp diễn xuất. 
Với quyền lực của Trần Kim Phi, mỹ nhân sinh năm 1987 nhanh chóng có được vai diễn đầu đời trong Kim phấn thế gia, rồi ngay sau đó được giao vai chính Vương Ngữ Yên trong Tân thiên long bát bộ. Năm 20 tuổi, Lưu Diệc Phi bước chân vào Hollywood khi ký hợp đồng với công ty William Morris, nơi đang quản lý đàn chị Chương Tử Di.
Được biết, Trần Kim Phi vô cùng cưng chiều cô con gái nuôi xinh đẹp. Vào sinh nhật năm 18 tuổi của Lưu Diệc Phi, ông bỏ ra 1,8 triệu nhân dân tệ để tổ chức buổi tiệc lớn cho cô tại một hòn đảo. Thậm chí, về sau vị đại gia này còn mở riêng một công ty quản lý chỉ để hỗ trợ duy nhất cho Lưu Diệc Phi. 
Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện thân thiết bên cạnh bố nuôi tỉ phú - Ảnh chụp màn hình Shenzhuazhe
Với mối quan hệ khăng khít, thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau, Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi không ít lần vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng họ đều nhanh chóng phủ nhận. Hiện Lưu Diệc Phi đang có mối tình đẹp với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, còn Trần Kim Phi cũng gây chú ý khi gắn bó với “tình trẻ” 19 tuổi có gương mặt rất giống con gái nuôi của mình. 
Trương Bá Chi lên như diều gặp gió nhờ cha nuôi Trần Ngọc Thư 
Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi chia tay Tạ Đình Phong, sự nghiệp của Trương Bá Chi lên như diều gặp gió là nhờ vào mối quan hệ với người cha nuôi Trần Ngọc Thư.
Trần Ngọc Thư là chủ tịch một tập đoàn lớn ở Hồng Kông. Ông cũng là người sáng lập Liên đoàn Từ thiện Trung Quốc, chủ tịch danh dự của Hội nhà văn Hồng Kông và là nhân vật có vai vế trong chính trường.
Trang CRI Online cho biết, mỹ nhân 35 tuổi đã nhiều lần bị bắt gặp đi ăn tối với Trần Ngọc Thư và vị doanh nhân 70 tuổi này cũng dùng các mối quan hệ của mình để ủng hộ, hỗ trợ cho dự định viết tự truyện của cô.
Ông còn đem cả máy bay riêng đến đón Trương Bá Chi tham dự sự kiện do mình tổ chức khiến nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai nhân vật nổi tiếng này. 
Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và cha nuôi quyền lực (ảnh nhỏ) cũng vướng phải nhiều tin đồn - Ảnh: AFP
Phạm Băng Băng và tin đồn sinh con cho cha đỡ đầu Hồng Kim Bảo
Giai đoạn Phạm Băng Băng vừa khởi nghiệp là lúc Hồng Kim Bảo đã trở thành một trong những tên tuổi có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Thế nên mối quan hệ cha đỡ đầu - con gái giữa hai người ngay từ lúc bắt đầu đã tạo nên nhiều điều tiếng.
Thực chất, với sự hậu thuẫn của Hồng Kim Bảo, Phạm Băng Băng cũng nhanh chóng tìm được những bản hợp đồng đóng phim hậu hĩnh và dần tìm được chỗ đứng cho mình. 
Tuy nhiên mối quan hệ này trở nên rắc rối hơn bao giờ hết khi Tân Hoa xã cho biết, Phạm Băng Băng nhiều lần bị nhìn thấy ra vào căn hộ của người đỡ đầu lúc nửa đêm và rời đi vào 5 giờ sáng. Sau đó, mỹ nhân này còn bị đồn đã mang thai với Hồng Kim Bảo và thực chất cậu em trai 15 tuổi Phạm Thừa Thừa của cô là con chung với người đỡ đầu.
Sau khi sinh con, cô đã đưa về cho cha mẹ nuôi và nhận làm em trai. Nhiều người còn chỉ ra em trai của Phạm Băng Băng có nhiều nét rất giống Hồng Kim Bảo. Tuy nhiên, cả hai đều một mực phủ nhận, thậm chí ngôi sao võ thuật còn đe dọa phóng viên, nói họ không bao giờ được đề cập đến vấn đề này nữa. 
Phạm Băng Băng bị đồn là đã sinh con cho Hồng Kim Bảo - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.