Mỹ nhân hàng đầu Singapore ly hôn chồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/11/2018 12:56 GMT+7

Theo Straits times ngày 20.11, nữ diễn viên đảm nhận vai Đông Phương bất bại trong Tiếu ngạo giang hồ (2000) do Singapore sản xuất vừa thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống.

Trước đó một ngày, Trịnh Tú Trân đã đăng tải chuyện ly dị ông xã doanh nhân trên tài khoản cá nhân. “Tôi đang hoàn tất thủ tục ly dị. Nhiều người có thể bị sốc trước tin này, nhưng đừng lo, tôi và Zavier (tên con trai của nữ diễn viên) vẫn ổn”, minh tinh đảo quốc sư tử cho hay.
Nữ diễn viên cho biết sẽ tập chung chăm sóc tốt cho con trai đồng thời duy trì công việc kinh doanh (Ảnh: Instagram NV
Nữ diễn viên cho biết sẽ tập trung chăm sóc tốt cho con trai đồng thời duy trì công việc kinh doanh Ảnh: Instagram NV
Qua thông báo ngắn gửi người hâm mộ, Trịnh Tú Trân cho biết bài đăng chỉ nhằm cung cấp thông tin cho khán giả và không muốn mọi chuyện đi quá xa giới hạn của một tin tức. “Tôi không nghĩ tôi mắc nợ ai đó vì lý do ly hôn ngoại trừ con trai tôi. Ngay cả khi công chúng biết chuyện, họ cũng không thể giúp hoặc thay đổi bất cứ điều gì cho chúng tôi. Do đó, hi vọng tất cả những ai thực sự quan tâm đến tôi và Zavier ngừng bàn tán sự việc để hai mẹ con có thể tận hưởng một giáng sinh yên bình”, nữ diễn viên 43 tuổi chia sẻ.
Mỹ nhân phim Đông du ký cũng tiết lộ hiện con trai 7 tuổi đang đi du lịch châu Âu với bố đồng thời yêu cầu mọi người không bình luận dưới bài đăng và tuyên bố sẽ xóa những nhận xét tiêu cực vì lợi ích của con trai.
Vai diễn Đông Phương Bất Bại của Trịnh Tú Trân đến nay vẫn được nhiều khán giả nhớ tới (Ảnh: Ảnh chụp màn hình phim
Vai diễn Đông Phương bất bại của Trịnh Tú Trân đến nay vẫn được nhiều khán giả nhớ tới Ảnh chụp màn hình phim
Gia nhập làng giải trí Singapore từ năm 1995 đến năm 2006, Trịnh Tú Trân trở thành một trong những sao nữ nổi bật nhất trên màn ảnh đảo quốc sư tử. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như: Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Đông du ký, Gia đình mỹ lệ
Năm 2000, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ phá sản, mất trắng số tiền khoảng 8.000 tỉ đồng. Ở thời điểm đó, minh tinh sinh năm 1975 là nữ nghệ sĩ đầu tiên tuyên bố phá sản khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nặng nề. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi tòa án Singapore đã kê biên toàn bộ tài sản của cô gồm: nhà, xe, nữ trang, thậm chí cả điện thoại di động. Năm 2010, Trịnh Tú Trân kết hôn với doanh nhân Brian Wong. Cặp đôi có một con trai 7 tuổi tên Zavier Wong. Hiện ngôi sao đình đám một thời ít xuất hiện trên truyền hình mà thay vào đó tập trung cho việc kinh doanh và có được những thành tựu nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.