Mỹ nhân Hàn tham gia bom tấn 'Avengers 2' kết hôn

15/12/2019 20:15 GMT+7

Hôm 14.12, tại khách sạn Shilla (Seoul, Hàn Quốc), nữ diễn viên Claudia Kim (tên tiếng Hàn: Kim Soo Hyun) đã tổ chức đám cưới với bạn trai ngoài ngành giải trí .

Theo Naver, chồng mới cưới của Claudia Kim là Cha Min Geun (hay còn được biết đến với tên gọi Matthew Shampine). Anh là người Mỹ gốc Hàn, lớn hơn vợ 3 tuổi và là cựu tổng giám đốc Công ty WeWork tại Hàn Quốc. Đây là công ty thành lập tại New York (Mỹ) chuyên cung cấp không gian làm việc chung cho các doanh nghiệp.
Lễ cưới của cặp đôi diễn ra riêng tư và kín đáo, hạn chế giới truyền thông dù cả hai đều là những gương mặt đình đám của giới giải trí - kinh doanh. Được biết, một số sao Hàn như Im Si Wan, Ha Seok Jin, Lee Hyun Yi… cũng đến chung vui cùng nữ diễn viên và chồng doanh nhân.

Cặp vợ chồng mới cưới chụp ảnh cùng bạn bè nghệ sĩ của cô dâu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Công ty quản lý của sao phim Avengers 2 cũng nhanh chóng đưa ra thông báo về hôn lễ. Phía Claudia Kim cho hay đám cưới được tổ chức vào lúc 18 giờ tối 14.12. Khách mời đều là các thành viên trong gia đình, bạn bè và người quen. Đồng thời, công ty cũng mong mỏi người hâm mộ và dư luận thông cảm với người đẹp khi quyết định giữ kín ngày trọng đại của mình.
Hồi tháng 8 năm nay, Claudia Kim bất ngờ xác nhận hẹn hò với Cha Min Geun. Đại diện của minh tinh 34 tuổi tiết lộ: “Cả hai đang xây dựng tình yêu dựa trên sự tin tưởng sâu sắc lẫn nhau. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thân thiện cũng như ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp của họ”. Lúc bấy giờ, thông tin về doanh nhân họ Cha nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm hiểu và bàn luận sôi nổi.

Nữ diễn viên trong phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald...

...và trong Avengers: Age of Ultron

ẢNH: INSTAGRAM NV

Claudia Kim là nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Năm 2006, cô bước chân vào showbiz xứ kim chi thông qua vai diễn Park Joo Won trong tác phẩm truyền hình Queen of the Game. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1985 được biết đến nhiều hơn khi bắt đầu đóng phim Hollywood. Cô để lại ấn tượng trên màn ảnh rộng với loạt phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, The Dark TowerAvengers: Age of Ultron.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.