‘Mỹ nhân gợi tình’ Blake Lively mất tích bí ẩn trong ‘A Simple Favor’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/07/2018 19:35 GMT+7

Hãng Lionsgate vừa trình làng trailer đầu tiên của A Simple Favor. Ngay màn mở đầu, bà xã của tài tử phim Deadpool đã gây tò mò bởi sự biến mất lạ lùng, kỳ quái của mình.

Trong đoạn giới thiệu kéo dài 2 phút 34 giây của tác phẩm kinh dị - tâm lý, mọi sự chú ý, tò mò và băn khoăn đều đổ dồn vào Emily (Blake Lively thủ vai). Trong phim, nhân vật của mỹ nhân sinh năm 1987 là một bà mẹ thanh lịch, giàu có và mang nét tính cách có chút kỳ dị. Vai Emily do nữ diễn viên phim Gossip Girl đảm nhận có màn “chào sân” bằng những bộ cánh đắt tiền, cuộc sống giàu có và dường như chẳng có gì để lo nghĩ.
Trailer A Simple Favor
Nếu phần mở đầu của A Simple Favor đượm chất nữ tính, nhẹ nhàng và sang trọng đúng như cuộc đời của nữ chính thì sau cuộc nói chuyện cuối cùng với cô bạn Stephanie (Anna Kendrick thủ vai), màu phim dần trở nên sắc lạnh và u ám khi quý cô xinh đẹp đột nhiên mất hút.
Emily không phải là con người đơn giản. Một phụ nữ quyến rũ chết người nhưng lại muốn sống cuộc đời vô danh, khoác trên mình những bộ đồ đắt đỏ nhưng tuyệt nhiên không cho ai chụp bất kỳ tấm ảnh nào. Vài ngày sau khi biến mất, Emily được báo cáo là đã chết. Cùng với đó, chồng cô - Sean (Henry Golding thủ vai) bị phát hiện vừa đóng thêm 4 triệu USD tiền bảo hiểm cho vợ.
‘Mỹ nhân gợi tình’ Blake Lively mất tích bí ẩn trong ‘A Simple Favor’ 1
Người phụ nữ có tính cách kỳ quái đột nhiên biến mất không chút dấu vết Ảnh: Lionsgate
‘Mỹ nhân gợi tình’ Blake Lively mất tích bí ẩn trong ‘A Simple Favor’ 2
Chưa tìm được tung tích của Emily, Stephanie đã vướng vào “bẫy tình” với chồng của bạn mới quen Ảnh chụp màn hình trailer
Nhiều câu hỏi liên tục được đặt ra: chuyện gì đã xảy ra với Emily? Chồng của phụ nữ này liên quan gì đến vụ mất tích? Hà cớ gì Emily lại nhờ một phụ nữ mới gặp vài lần giúp mình điều tra một chuyện uẩn khúc nào đó? Cứ thế, nhân vật của mỹ nhân phim Sắc đẹp vĩnh cửu như bóng đen lẩn quẩn trong tâm trí của Stephanie, trong những ngóc ngách không tên nào đó của dinh thự sang trọng và trong cả những câu chuyện không đầu chẳng đuôi của cậu con trai.
Lý giải cho những thắc mắc của khán giả, người đẹp từng được đề cử giải Quả cầu vàng năm 2010 - Anna Kendrick lần lượt men theo mọi dấu vết của người bạn mới quen. Stephanie tìm mọi cách để làm sáng tỏ những bí ẩn bị che đậy của phim. Tấm màn bí mật dần được hé mở cũng là lúc Stephanie vướng vào mối tình oan trái với chồng của bạn mình. Từ đây, câu chuyện về sự lừa dối, phản bội, tình yêu và tình bạn chồng chéo lên nhau tạo nên cao trào cho cả phim.
‘Mỹ nhân gợi tình’ Blake Lively mất tích bí ẩn trong ‘A Simple Favor’3
Cuối cùng, Stephanie sẽ chọn tình bạn hay tình yêu? Ảnh: Lionsgate
Không chỉ gây sự chú ý bởi sự góp mặt của hai mỹ nhân nhất nhì làng giải trí, A Simple Favor còn đánh dấu lần đầu tiên đạo diễn Paul Feig ở thể loại phim tâm lý - kinh dị. Trước đó, nhà làm phim 55 tuổi từng gây tiếng vang với các tác phẩm hài như Bridesmaids (2011), Spy (2015) Ghostbusters (2016).
A Simple Favor dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Darcey Bell. Ngay từ khi công bố hai nữ chính, nhiều người hâm mộ đã vô cùng háo hức đón xem màn trình diễn của “bà xã Deadpool” và ngôi sao sê-ri Pitch Perfect trên màn ảnh rộng. Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Paul Feig sẽ ra mắt khán giả vào 14.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.