Mỹ nhân gốc Việt bật khóc vì bị chồng trẻ la mắng trên sóng truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/05/2019 11:31 GMT+7

Ngày 13.5, Sina đưa tin Chung Lệ Đề vừa bị Trương Luân Thạc quát tháo ngay trên sóng truyền hình. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên luôn được chồng cung phụng, chiều chuộng hết mực.

Được biết, thời gian gần đây, Chung Lệ Đề cùng ông xã kém 12 tuổi tham gia một chương trình truyền hình thực tế My Favorites Women với sự tham gia của mẹ chồng nữ diễn viên. Nội dung của chương trình xoay quanh cuộc sống sinh hoạt thường ngày của vợ chồng mỹ nhân sinh năm 1970 với nhiều camera được lắp đặt khắp nhà. Từ đây, sự thật về cuộc sống hôn nhân của Chung Lệ Đề bắt đầu được hé lộ.

Mọi chuyện bắt đầu khi trong tập phát sóng gần đây của chương trình, Trương Luân Thạc đi tắm và nhờ vợ tắt camera nhưng vì bận bịu công việc bếp núc, cô chỉ lấy mảnh giấy che tạm. Nam diễn viên họ Trương sau khi phát hiện ra sự việc đã vô cùng tức giận và la mắng vợ vì cho rằng cô hời hợt, lười biếng khiến hình ảnh riêng tư của chồng có nguy cơ bị tiết lộ trên tivi. Sau một hồi nặng nhẹ với Chung Lệ Đề, Trương Luân Thạc yêu cầu cô lập tức xóa đoạn phim để tránh gây phiền toái. Đáp lại những lời trách móc của chồng, mỹ nhân phim Thiên long bát bộ chỉ biết luống cuống xin lỗi.

Mỹ nhân gốc Việt bị chồng trẻ la mắng đến phát khóc trên truyền hình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, Trương Luân Thạc vẫn tiếp tục to tiếng với vợ. Trong khi nữ diễn viên 49 tuổi đang lúi húi làm bữa sáng cho cả nhà, chồng cô tiếp tục đem chuyện vặt này than thở với mẹ: “Mẹ biết không, cô ấy thật sự rất lười”. Chung Lệ Đề lúc đó đã nghe thấy câu nói của Trương Luân Thạc, cô bắt đầu giận dữ và cả hai nảy sinh cãi vã ngay trên sóng truyền hình khiến minh tinh đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông phải bật khóc.

Trước tình hình căng thẳng, đạo diễn chương trình đã phải giải thích riêng với Trương Luân Thạc rằng máy quay không có cảnh tắm của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn một mực không chịu nhận sai và xin lỗi bà xã. Nghệ sĩ 37 tuổi sau đó bỏ ra ngoài, khi được Chung Lệ Đề hỏi han, anh chỉ gắt gỏng đáp lại: “Chuyện gì tôi cũng phải báo cáo với cô sao?”.

Đoạn phim khiến nhiều người nhận ra cuộc sống hôn nhân của Chung Lệ Đề không đẹp như những hình ảnh cô chia sẻ lên trang cá nhân ẢNH: WEIBO NV

Những thước phim vừa phát sóng đã khiến không ít người xem sửng sốt bởi cách đối xử khác nhau một trời một vực của Trương Luân Thạc với bà xã hơn tuổi. Khi đứng trước ống kính máy ảnh, nam diễn viên luôn tỏ ra là một người chồng ấm áp, chu đáo, ân cần với vợ nhưng khi về nhà, anh biến thành một con người khác: gắt gỏng, vô lý và không chịu nhường nhịn ai. Những hành động kể trên khiến hình tượng của Trương Luân Thạc sụp đổ trầm trọng, thậm chí nhiều cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích, lên án tài tử này một cách thậm tệ. Tài khoản của nghệ sĩ này cũng bị người hâm mộ của Chung Lệ Đề tấn công bằng những bình luận khó nghe.

Mới đây, ngay trên truyền hình mẹ Trương Luân Thạc cũng chê con dâu lớn tuổi, không tương xứng với con trai. Tuy nhiên, bà cũng thừa nhận nữ diễn viên là một người vợ tốt, biết cách chăm sóc và khéo lấy lòng mẹ chồng. Phát ngôn từ mẹ của Trương Luân Thạc càng khiến cư dân mạng thêm phần phẫn nộ bởi xét về danh tiếng lẫn tiền bạc, Chung Lệ Đề hơn chồng nhiều bậc nhưng cô vẫn chịu nhún nhường chồng và mẹ chồng, đảm nhiệm mọi công việc nhà.

Trương Luân Thạc chuộc lỗi với vợ và đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ trích nam diễn viên đang "làm màu" ẢNH: WEIBO NV

Trước làng sóng “ném đá” từ dân mạng xứ Trung, hôm 12.5, Trương Luân Thạc hối lỗi với vợ bằng cách quỳ gối trên vỏ sầu riêng trên tay giơ cao tấm bảng với dòng chữ: “Tôi sai rồi”. Trong khi Chung Lệ Đề nhiệt tình hưởng ứng chồng và dường như đã tha thứ cho ông xã thì nhiều khán giả lại cho rằng hành động của nam diễn viên họ Trương rất lố lăng và phản cảm. Có không ít ý kiến cho rằng anh chỉ làm vậy để cứu vớt hình tượng và tránh bị “ném đá” nhiều hơn.

Trước đó, Chung Lệ Đề vẫn tự hào mỗi khi kể về ông xã kém tuổi. Cô cho biết Trương Luân Thạc rất chiều chuộng, yêu thương vợ và đối xử tốt với con riêng của nữ diễn viên ẢNH: WEIBO NV
Chung Lệ Đề sinh năm 1970 và là mỹ nhân gốc Việt đình đám trên màn ảnh Hồng Kông. Đăng quang cuộc thi Miss Chinese International 1993 do TVB tổ chức, người đẹp nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim và bén duyên với điện ảnh. Sự nghiệp diễn xuất của cô gắn liền với những tác phẩm: Bạch phát ma nữ 2, Truyền thuyết người cá, Gia hữu hỷ sự, Trung Hoa bịp vương, Thiên Long bát bộ… Bên cạnh đó, đời tư của Chung Lệ Đề cũng khiến báo chí xứ cảng thơm tốn không ít giấy mực. Nữ diễn viên gốc Việt từng chung sống 2 năm với tài tử Quách Phú Thành, trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, có ba con riêng trước khi đến với Trương Luân Thạc, nam diễn viên kém cô đến 12 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.