Mỹ nhân 'Fast & Furious 8' suýt bị liệt khi đóng phim hành động

16/04/2017 11:49 GMT+7

Sau The Fate of the Furious thì Atomic Blonde sẽ là 'bom tấn' kế tiếp đánh dấu sự trở lại của 'đả nữ' Charlize Theron trong năm nay.

Những năm gần đây, cô đào gốc Nam Phi lần lượt gây tiếng vang với hàng loạt vai diễn hành động đáng nhớ, tiêu biểu là vai nàng chiến binh Furiosa trong Mad Max: Fury Road (2015), gần đây hơn là Fate of the Furious trong vai hacker Cipher, và sắp tới sẽ là bộ phim điệp viên Atomic Blonde do minh tinh 41 tuổi thủ vai chính, hứa hẹn sẽ đưa Charlize Theron vươn lên thành ''đả nữ'' số 1 của Hollywood.
Atomic Blonde xoay quanh nữ điệp viên Lorraine Broughton thuộc cơ quan tình báo MI6, có nhiệm vụ tiêu diệt một tổ chức tình báo khác đã sát hại một đặc vụ của MI6. Phim lấy bối cảnh tại Đức vào năm 1989, không lâu sau trước khi bức tường Berlin sụp đổ.
Trailer chính thức của phim ngập tràn những cảnh chiến đấu bằng tay không vô cùng bạo lực. Tất cả đều nằm dưới sự chỉ đạo của David Leitch - ''cha đẻ'' John Wick. Thế nên nhân vật Lorraine Broughton thường được ví như phiên bản nữ của John Wick hay James Bond. Thậm chí Leitch còn để cho Theron luyện bắn súng ở địa điểm mà Keanu Reeves đã từng tập trước đó.
Cảnh giường chiếu nóng bỏng của hai nữ diễn viên Ảnh chụp từ trailer
Trả lời phỏng vấn trang News.com.au, Charlize Theron hé lộ rằng cô đã tự thực hiện đến 95% những pha hành động nhờ luyện tập Muay Thai và kickboxing trong nhiều tháng liền, kết hợp với kinh nghiệm làm vũ công trước khi trở thành diễn viên.
Dù vậy, năm 2005, nữ diễn viên từng bị ngã và chấn thương nặng ở cổ trên phim trường Aeon Flux. Vụ việc không bao giờ quên đối với Theron, vì chỉ còn chút xíu nữa thôi là cô phải ngồi xe lăn suốt đời.
Qua quá trình điều trị lâu dài, Theron đã phục hồi hoàn toàn. Đối với Atomic Blonde, nữ diễn viên khẳng định rằng mình đã cẩn trọng vừa đủ để không gây ra thương tích nào đáng kể, trừ việc cô bị gãy hai chiếc răng và phải đi phẫu thuật hàm.
Ngoài cảnh hành động dữ dội, trailer phim còn gây tranh cãi với cảnh nóng đồng tính thoáng qua giữa Charlize Theron và Sofia Boutella (Kingsman, Star Trek Beyond). Tuy chỉ kéo dài vài giây nhưng cũng đủ khiến nhiều người xem kinh ngạc vì độ mãnh liệt của hai nữ diễn viên. Khi được hỏi về cảnh đồng tính tại CineCon 2017, minh tinh 41 tuổi hãnh diện đáp: “Mọi thứ đều rất thật và rất đẹp. Lại rất gợi cảm nữa. Cả hai chúng tôi đều cho rằng đã đến lúc phụ nữ nên tự do với xu hướng tính dục của mình cũng như đàn ông”.
Bạn diễn của cô, Sofia Boutella, cũng là một ''đả nữ'' đang lên của Hollywood với xuất thân là vũ công như Theron. Trước đó, cô đã gây tiếng vang nhờ vai nữ sát thủ cụt chân trong Kingsman và vai dị nhân trong Star Trek. Với gương mặt gai góc và khả năng diễn cảnh hành động đỉnh cao, chắc chắn người đẹp Pháp sẽ trở thành ngôi sao phim hành động nổi tiếng trong tương lai.
Atomic Blonde dự kiến ra mắt vào ngày 28.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.