Mỹ nhân được Phi Nhung ví như 'của hiếm' vì giọng hát không đụng hàng

Thành Long
Thành Long
07/09/2019 11:22 GMT+7

Dù đưa ra những góp ý thẳng thắn cho Như Ý song Phi Nhung cũng không ngại dành lời khen cho chất giọng của nữ thí sinh. Cô đánh giá đây là một giọng ca hiếm, không đụng hàng.

Tiếp tục với chủ đề Duyên dáng hát, tập 5 Duyên dáng Bolero vừa lên sóng là màn tranh tài của 6 cô gái: Anh Thi, Băng Khuê, Trương Như Ý, Hoàng Yến, Phan Phương Thảo, Bích Tuyền. Thử thách đặt ra cho các thí sinh là phải thể hiện giọng hát mộc với guitar. Trong quá trình dự thi, ban giám khảo gồm Quang Hà, Phi Nhung, Đức Huy có quyền yêu cầu các cô gái chuyển sang bài khác hoặc dừng tiết mục bằng cách bấm nút màu đỏ.
Là thí sinh mở màn cho tập 5, Trương Như Ý gây chú ý khi lựa chọn ca khúc Hoa nở về đêm của nhạc sĩ Mạnh Phát. Tuy nhiên, tiết mục này lại khiến các giám khảo tranh cãi gay gắt. Phi Nhung cho biết cô đánh giá cao Trương Như Ý từ vòng thi đầu, tuy nhiên, ở phần thi này, sự thể hiện của nữ thí sinh không làm cô hài lòng: “Em hát hơi lên làm cho người ngồi phía dưới rất mệt. Tôi cảm giác em không ngắt câu ra được, cứ hát mà không nghỉ ngơi. Nếu là khán giả, người ta sẽ rất mệt nên tôi phải bấm để em nghỉ ngơi và qua bài hát khác. Đó là cái tâm của tôi dành cho thí sinh tôi yêu mến".

Nữ thí sinh được đánh giá cao bởi chất giọng lạ

Ảnh: BTC

Trước chia sẻ của Phi Nhung, Đức Huy thẳng thắn lên tiếng: “Tôi không nghĩ điều đó khi tôi bấm nút đỏ. Tôi nghĩ Trương Như Ý giống như viên ngọc nhưng cần mài dũa, cần kinh nghiệm thì sẽ thành viên ngọc thật đẹp để tỏa sáng. Em cần thêm nhấn nhá để bài hát không bị đều đặn vì như vậy khiến người ta thắc mắc không biết bài sau có chán hay không. Đừng để thính giả đặt câu hỏi đó. Phải nghĩ rằng câu mình hát hay đấy, nhưng có thể hay hơn được".
Phi Nhung nói thêm: “Em phải nhớ em là một viên ngọc cần mài dũa thì em cần cố gắng tìm thầy trau dồi về giọng hát của em, không nên ngưng giữa chừng. Vì giọng hát của em không ai có đâu".
Về phía giám khảo Quang Hà, anh nhận định giọng hát của Như Ý là giọng hát đẹp nhưng phải biết tiết chế. Sau khi nhận được những lời góp ý đầy thiện chí từ ban giám khảo, Như Ý được Phi Nhung yêu cầu trình bày lại bài hát. Nữ thí sinh ngay lập tức hoàn thành thử thách, đồng thời nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giám khảo vì sự hoàn thiện của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.