'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ giới tính em bé sắp chào đời

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/11/2018 16:24 GMT+7

Mới đây, thông qua một video đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên Marian Rivera hé lộ thành viên mới của gia đình minh tinh là một bé trai.

Trong video đăng tải hôm 25.11, người đẹp sinh năm 1984 gây chú ý với dòng trạng thái: “Tôi rất phấn khích khi chia sẻ giới tính của em bé thứ hai”. Ngay lập tức người hâm mộ đã đoán được rằng vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes sắp có con trai. Đoạn phim ngắn là những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình cặp sao. Đặc biệt, video có quay cảnh bữa tiệc sinh nhật con gái Zia của người đẹp. Cô bé 3 tuổi đã thổi nến sinh nhật và ước mình có một em trai. Đoạn phim khép lại với hình ảnh nữ diễn viên 34 tuổi dùng tay viết “boy” lên nền đất màu xanh nhằm công khai giới tính của em bé sắp chào đời.
Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân phim Người cá sẽ đón thành viên mới vào đầu năm 2019 Ảnh: Instagram NV
Video ngắn của Marian Rivera thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Bên dưới mục bình luận, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến gia đình sao phim Vũ điệu hoang dã và bày tỏ sự mong chờ đứa con thứ hai của cặp đôi đình đám này. Sau hai ngày đăng tải, video đã thu hút hơn 700.000 lượt xem trên Youtube.
Trước đó, ngày 25.9, trên trang cá nhân có gần 6 triệu người theo dõi, Marian Rivera đã tiết lộ mình đang mang thai đứa con thứ hai. “Lòng tôi đang tràn đầy sự biết ơn và hạnh phúc khi biết tin. Dong và tôi, cùng với con gái Zia vừa được ban tặng một phép màu của sự sống. Cả nhà đang rất mong chờ sự chào đời của em bé thứ hai”, mỹ nhân đẹp nhất Philippines công khai tin mừng đồng thời từ chối tiết lộ về giới tính của con. Theo tờ Rappler, thời gian dự kiến sinh của người đẹp 34 tuổi là khoảng đầu năm 2019.
Marian Rivera và Dingdong Dantes là một trong những gia đình được yêu mến nhất Philippines Ảnh: Instagram NV
Marian Rivera hiện là sao nữ đang rất được yêu thích tại Philippines. Nữ diễn viên gây thiện cảm với công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và gợi cảm. Minh tinh sinh năm 1984 từng nhiều lần được bình chọn là người đẹp sexy nhất Philippines. Tháng 12.2014, Marian Rivera kết hôn với bạn diễn Dingdong Dantes. Trước khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới, cặp sao đã có một bé gái 3 tuổi. Sau khi sinh con đầu lòng, minh tinh và con gái liên tục tham gia các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo đồ dùng gia đình, chăm sóc bà mẹ và trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.