Mỹ nhân chuyển giới ‘Thách thức danh hài' diện bikini nóng bỏng

07/03/2020 17:39 GMT+7

Lương Trung Kiên gây chú ý bởi khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng, đọ dáng cùng Hoài Sa , đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Kể từ sau khi công khai phẫu thuật chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ (Lương Trung Kiên) nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Bùi Đình Hoài Sa. Trong ảnh, thí sinh từng gây sốt tại Thách thức danh hài diện bikini màu cam, khoe hình thể nóng bỏng, đọ dáng cùng đàn chị tại bể bơi. Được biết, Lương Mỹ Kỳ đã có mặt tại Thái Lan để cổ vũ đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020. Cô viết: “Một buổi chiều hai chị em đi bơi giải tỏa căng thẳng. Chị Hoài Sa vẫn khỏe, không quên đón xem chung kết vì đại diện Việt Nam".

Lương Trung Kiên tự tin đọ dáng cùng đàn chị Hoài Sa

Ảnh: FBNV

Bức ảnh của Lương Trung Kiên lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi cô đăng tải hình ảnh diện bikini sau khi công khai chuyển giới. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là hình thể nóng bỏng của hai mỹ nhân. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc Lương Trung Kiên có mặt tại Thái Lan thời điểm này là để học hỏi kinh nghiệm, chuẩn bị thử sức tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới trong tương lai.

Trước đó, người đẹp từng gây sốt bởi bức ảnh diện áo tắm khoe dáng

Ảnh: FBNV

Một tài khoản hài hước: “Thúy Kiều - Thúy Vân là đây. Hai bạn xinh và gợi cảm quá". “Năm nay Hoài Sa đăng quang, năm sau là Kỳ thi nha Kỳ ơi, lập kỷ lục luôn nè", tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng trầm trồ: “Mỹ Kỳ đẹp quá, mong bạn sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss International Queen 2021. Mong chị Sa sẽ chiến thắng và năm sau trao vương miện lại cho Kỳ".
Lương Trung Kiên được biết đến là thí sinh của Thách thức danh hài, gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm sau khi công khai chuyển giới. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, cô từng chia sẻ về ý định thử sức tại một cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Lương Trung Kiên cho hay: “Sắp tới tôi sẽ trau dồi tiếng Anh, tìm hiểu thêm kiến thức, các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, gặp gỡ các anh chị từng đi thi trước đó để có thêm kinh nghiệm nhằm đạt được kết quả cao nhất có thể. Hương Giang là thần tượng của tôi và tôi rất ngưỡng mộ chị. Nếu được, tôi rất muốn trở thành người mang lại tiếng nói cho cộng đồng LGBT”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.