Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan trở lại Việt Nam

23/07/2018 08:25 GMT+7

Sau 5 năm kể từ ngày đặt chân đến Việt Nam lần đầu tiên, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Nong Poy quyết định trở lại mảnh đất hình chữ S dể dự sự kiện của Phương Lê.

Tối 22.7, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê bất ngờ khoe trên trang cá nhân thông tin được một trong những người em thân thiết xứ sở chùa Vàng - Nong Poy sang thăm vào ngày 27.7.
Liên lạc với Phương Lê, cô kể trong một lần sang Thái chụp ảnh cho tạp chí Vogue có gặp Nong Poy. Cả hai đã giữ liên lạc đến tận bây giờ. "Bà mẹ ba con" dành rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, sự thân thiện của "đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan".
Sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gương mặt quá ngọt ngào đến con gái còn phải mê mẩn, Nong Poy bao năm qua luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ Ảnh: Instagram
Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1985 với giới tính nam. Từ nhỏ, Treechada đã khao khát trở thành một cô gái. Nong Poy làm phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi. Năm 2004, cô đăng quang Miss Tiffany Universal và Miss International Queen, trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan.
Năm 2013 cô từng sang Việt Nam để dự show của Lâm Khánh Chi và sau 5 năm mới cô trở lại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.