Mỹ nhân 'Chiến dịch chống ế' khoe dáng gợi cảm trên biển

27/11/2015 11:04 GMT+7

Diệu Nhi , một trong bộ ba mỹ nhân của Chiến dịch chống ế khiến nhiều người khá bất ngờ khi diện bikini, khoe dáng gợi cảm trên bãi biển trong bộ phim điện ảnh sắp phát hành.

Diệu Nhi, một trong bộ ba mỹ nhân của Chiến dịch chống ế khiến nhiều người khá bất ngờ khi diện bikini, khoe dáng gợi cảm trên bãi biển trong bộ phim điện ảnh sắp phát hành. 

Diệu Nhi diện bikini trong 'Điệp vụ chân dài'Diệu Nhi diện bikini trong 'Điệp vụ chân dài'
Trong Chiến dịch chống ế - loạt phim hài sitcom gây sốt trên mạng thời gian qua, Diệu Nhi cùng Yaya Trương Nhi và Sĩ Thanh là bộ ba mỹ nhân rất được yêu thích. Tuy nhiên, trong khi Sĩ Thanh và Yaya Trương Nhi luôn chọn cho mình phong cách sexy, gợi cảm thì Diệu Nhi (vai Linh Đan) lại gây chú ý bởi lối diễn xuất tưng tửng và phong cách có phần quái dị.
Chính vì thế, hình ảnh Diệu Nhi trong bộ bikini nổi bật, khoe vẻ gợi cảm trên bãi biển trong bộ phim Điệp vụ chân dài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong phim, Diệu Nhi vào vai trợ lý của má mì Hạnh Chanel (Gia Bảo đóng). Phim được quay tại Nha Trang, Phan Thiết và đó cũng là một khoảng thời gian "cực hình" với Diệu Nhi.
Nữ diễn viên cho biết, việc diện trang phục có phần mát mẻ hơn một chút không khiến cô cảm thấy khó khăn bằng việc thường xuyên phải đi những đôi giày cao 20 phân để hoàn thành vai diễn của mình. "Đó là nỗi sợ lớn nhất của tôi vì mỗi khi tôi mang giày cao gót vào là lại đi dáng... lạ", Diệu Nhi chia sẻ.
Diệu Nhi khoe dáng nóng bỏng trên bãi biển
Trong bộ phim này, Diệu Nhi kết hợp ăn ý cùng Dương Lâm - quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên. Dù chưa từng diễn xuất cùng nhau nhưng Dương Lâm và Diệu Nhi từng học chung khóa ở trường sân khấu. 
Được biết, cả hai vai diễn Diệu Nhi và Dương Lâm đều được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến "đo ni đóng giày" nên đây cũng là cơ hội để hai diễn viên trẻ này phô diễn những nét hài duyên dáng của mình, hứa hẹn là điểm nhấn thú vị trong một bộ phim về những mảng tối của showbiz. 
Khi được hỏi lúc diễn chung có cảm xúc gì trên mức đặc biệt không, Dương Lâm cười phá lên: "Mặt Diệu Nhi hài lắm, chỉ cần nhìn mặt thôi đã thấy mắc cười rồi thì lấy gì có cảm xúc với nhau được".
 
Diệu Nhi và Dương Lâm trao đổi trước khi vào vai diễn
Cả hai cùng vào vai trợ lý của "má mì" Hạnh Chanel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.