Mỹ nhân 'Bond Girl' Olga Kurylenko nhiễm Covid-19

16/03/2020 12:09 GMT+7

Sau vợ chồng tài tử Tom Hanks , nữ diễn viên Olga Kurylenko là ngôi sao tiếp theo xác nhận đã nhiễm Covid-19. Hiện người đẹp đang được cách ly tại nhà.

Sáng 16.3, Olga Kurylenko khiến truyền thông “dậy sóng” khi tiết lộ cô vừa được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2. Thông qua bài viết trên trang Instagram có hơn nửa triệu người theo dõi, mỹ nhân người Pháp gốc Ukraine cho biết cô đã bị ốm được một tuần và đang cách ly tại nhà sau khi nhận được kết quả xét nghiệm cho thấy cô đã nhiễm Covid-19. Người đẹp 40 tuổi cho biết hiện cô gặp phải các triệu chứng như sốt, suy nhược cơ thể. Bên cạnh việc thông báo tình hình, Olga Kurylenko nhắc nhở mọi người chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân và đón nhận những thông tin về dịch bệnh một cách nghiêm túc hơn.
Thông tin mà người đẹp phim Johnny English: Tái xuất giang hồ vừa tiết lộ khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, bất ngờ và lo lắng. Bên cạnh những lời hỏi han và cầu chúc Olga Kurylenko sớm chiến thắng dịch bệnh, nhiều người bày tỏ mối quan ngại sâu sắc trước diễn biến phức tạp của Covid-19 và dặn nhau cần đề phòng dịch bệnh hơn. Nhiều trang tin lớn cũng nhanh chóng đăng tải tình hình mới nhất của nữ diễn viên xinh đẹp và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Do nhiễm Covid-19, Olga Kurylenko sẽ không thể tham gia đóng phim mới với Yoo Yeon Seok như lịch dự kiến 

Ảnh: Chụp màn hình Koreaboo

Tình hình sức khỏe hiện tại của Olga Kurylenko tác động không ít đến các lịch trình và dự án mới của nữ diễn viên. Trong số đó, bộ phim hợp tác Pháp - Hàn Matin Calme (tên khác: Calm Morning) do cô và tài tử Yoo Yeon Seok đóng chính đã phải hoãn quay vô thời hạn. Trước đó, đoàn làm phim đã lên kế hoạch bấm máy tác phẩm vào đầu tháng 4 tới.
Olga Kurylenko sinh năm 1979 và được biết đến là một diễn viên, người mẫu Pháp gốc Ukraine. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng diễn xuất ngày một tiến bộ của mỹ nhân này đã giúp cô ghi dấu ấn khó quên trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hitman, Quantum of Solace (James Bond phần thứ 22), Momentum (Truy sát), Oblivion (Bí mật Trái đất diệt vong), Johnny English Strikes Again (Johnny English tái xuất giang hồ), The room (Căn phòng cám dỗ)…
Olga Kurylenko là nữ nghệ sĩ mới nhất công khai mắc Covid-19. Trước đó ít ngày, vợ chồng tài tử Tom Hanks - Rita Wilson cũng gây xôn xao dư luận khi thông báo cả hai đã nhiễm SARS-CoV-2. Hiện cặp sao quyền lực này đang được cách ly tại Úc và tình hình sức khỏe khá ổn định. Theo The Hollywood Reporter, Lucian Grainge - chủ tịch kiêm CEO của Universal Music cũng vừa nhập viện để điều trị Covid-19 vào cuối tuần qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.