Mỹ nhân Anh phải rao bán quần áo trên mạng vì thất nghiệp do Covid-19

20/05/2020 14:22 GMT+7

Theo The Sun , nữ diễn viên Lucy Fallon đang phải bán những món đồ yêu thích của mình trên một trang mua sắm trực tuyến để có tiền trang trải cuộc sống . Từ khi Covid-19 hoành hành, cô đã không có bất kỳ khoản thu nhập nào.

Lucy Fallon, sao nữ nổi tiếng với vai Bethany Platt trong Coronation Street tiết lộ với trang tin kể trên rằng túi tiền của cô ngày càng eo hẹp kể từ khi Covid-19 càn quét nước Anh. Với việc trong suốt thời gian dài không có công ăn việc làm, mỹ nhân sinh năm 1995 đã phải rao bán quần áo của mình trên Depop, một ứng dụng mua bán trên mạng, để trang trải các chi phí hằng ngày. Nữ diễn viên trẻ cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh những món đồ cũ của mình lên mạng xã hội với hi vọng nhiều người có thể biết đến và mua hàng của cô.

Nữ diễn viên 25 tuổi đã không kiếm được việc làm suốt thời gian qua. Để có tiền trang trải sinh hoạt, cô không ngại bán bớt quần áo, phụ kiện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong cuộc trò chuyện với The Sun, Lucy Fallon cho biết cô giã từ vai diễn trong Coronation Street vào hai tháng trước. Suốt 5 năm qua, mỹ nhân đã gắn bó với nhân vật Bethany Platt của thương hiệu soap opera nổi tiếng này. Nữ diễn viên 25 tuổi thừa nhận sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 và cô đang vật lộn để có thể kiếm được một công việc. Dẫu đang quanh quẩn với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nghệ sĩ 9X cho biết cô nhận thức được rằng trong giai đoạn đen tối này, nhiều người còn gặp khó khăn hơn mình và bản thân cảm thấy may mắn vì vẫn đủ sức xoay sở. “Tôi đang cố gắng giữ thái độ tích cực trước điều đó, thế nhưng, bản thân đôi khi không thể tránh được nỗi buồn phiền vì chẳng có việc gì để làm”, Lucy bộc bạch.
The Sun cho hay trước khi đại dịch bùng nổ, nữ diễn viên này ước tính kiếm được 100.000 bảng Anh/năm (hơn 2,8 tỉ đồng) cho vai diễn trong Coronation Street. Tuy nhiên, cô vừa rời thương hiệu đình đám này cách đây ít lâu. Ngoài ra, người đẹp có thể "bỏ túi" khoảng 2.000 bảng Anh (hơn 57 triệu đồng) cho mỗi bài chia sẻ sản phẩm trên trang cá nhân hơn nửa triệu người theo dõi. Thế nhưng, dịch bệnh đã làm mọi thứ thay đổi. Trước những khó khăn đang phải đối mặt, Lucy Fallon hi vọng dịch bệnh sớm đi qua và những ai đang trong tình cảnh như cô sẽ vượt qua thời kỳ ảm đạm này.

Lucy Fallon đang cách ly tại nhà với bạn trai Tom Leech

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lucy Fallon sinh năm 1995, cô là nữ diễn viên trẻ khá nổi tiếng tại Anh. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai Bethany Platt trong Coronation Street trên ITV (từ 2015 đến 2020). Vai diễn không chỉ giúp cô trở thành gương mặt quen thuộc trước công chúng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao và mang về cho ngôi sao 25 tuổi nhiều giải thưởng uy tín như: The British Soap Awards, National Television Awards và Inside Soap Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.