Mỹ nhân 9X vướng tin đồn kết hôn với cha nuôi Lưu Diệc Phi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/12/2019 19:17 GMT+7

Theo Sina hôm 19.12, truyền thông Hoa ngữ đang rầm rộ tin diễn viên Dương Thái Ngọc đã bí mật đăng ký kết hôn với tỉ phú Trần Kim Phi. Cặp đôi đã gắn bó suốt 4 năm qua bất chấp cách biệt nhau đến 30 tuổi.

Được biết, thông tin trên đã râm ran trên mạng xã hội xứ Trung từ tối 18.12. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1992 cùng đại gia họ Trần được cho là đã bí mật đăng ký kết hôn sau 4 năm bên nhau. Tin đồn càng khiến nhiều người chắc chắn hơn khi hồi cuối tháng 5.2019, mỹ nhân sinh năm 1992 bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón áp út. Thông tin cặp đôi lệch nhau đến 30 tuổi chính thức thành vợ chồng được lan truyền chóng mặt và thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng. Tuy nhiên, không ít ý kiến vẫn tỏ ra ngờ vực bởi hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Trong lúc mối tình của cặp “cha - con” này đang khiến mạng xã hội xứ Trung “dậy sóng”, truyền thông nhanh chóng liên hệ với người trong cuộc để xác minh thông tin. Tuy nhiên, phía Dương Thái Ngọc không đưa ra bất cứ phản hồi gì. Trả lời câu hỏi từ báo chí trong nước, tỉ phú Trần Kim Phi không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện kết hôn với tình trẻ. “Tôi không có nghĩa vụ phải trả lời về vấn đề này, đó là cuộc sống riêng của hai chúng tôi”, đại gia này đáp lại dứt khoát.

Mỹ nhân 9X giữ im lặng trước tin cưới đại gia hơn mình 30 tuổi

ẢNH: WEIBO NV

Chuyện tình chệnh lệch đến 30 tuổi của Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi vốn nhận được sự chú ý từ công chúng suốt nhiều năm nay. Người đẹp 27 tuổi là tên tuổi mờ nhạt trong làng giải trí nên việc xuất hiện bên cạnh cha nuôi Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bàn tán cô mê giàu sang, danh vọng nên chấp nhận cặp kè đại gia đáng tuổi cha để được o bế trong công việc. Năm 2015, họ từng bị bắt gặp hôn nhau đắm đuối trong thang máy song hai người phủ nhận chuyện hẹn hò.

Tháng 7.2017, cặp đôi người đẹp - đại gia này chính thức công bố chuyện yêu đương trên mạng xã hội. Từ khi công khai tình cảm, Dương Thái Ngọc và Trần Kim Phi ngày càng quấn quýt, thân mật và không ngần ngại dành những cử chỉ tình tứ cho đối phương. Nữ diễn viên 9X cũng không quan tâm đến những lời bàn tán khi yêu người hơn mình 30 tuổi đồng thời liên tục khẳng định tình yêu của cô với doanh nhân họ Trần sâu đậm, không gì có thể ngăn cản.

Trần Kim Phi nổi tiếng vì là cha nuôi đại gia của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Truyền thông Hoa ngữ từng đồn đoán mối quan hệ giữa "thần tiên tỉ tỉ" và bạn gái của cha nuôi không mấy tốt đẹp

ẢNH: WEIBO

Dương Thái Ngọc sinh năm 1992, cô là nữ diễn viên trẻ chưa có nhiều đột phá trong sự nghiệp. Người đẹp từng xuất hiện trong các tác phẩm như: Mộ rồng, Love in the 1980s, Mùa hạ, chân dung tuổi 19, Youth… Kể từ khi hẹn hò người tình đại gia, sao nữ 27 tuổi thường xuyên thu hút sự chú ý khi tham dự nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng. Mới đây, cô vừa nhận được vai chính trong dự án phim Đại giang đại hà 2.

Trong khi đó, Trần Kim Phi không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Hoa ngữ với danh nghĩa là cha nuôi của Lưu Diệc Phi. Đại gia “sừng sỏ” này là người trải đường cho “thần tiên tỉ tỉ” vào làng giải trí, nâng đỡ cô trong suốt nhiều năm và nhân vật có công lớn đưa mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp thành tên tuổi sáng giá. Mối quan hệ của Trần Kim Phi và Lưu Diệc Phi thân thiết đến nỗi nữ diễn viên từng mang danh bồ nhí của ông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.