Mỹ nam 'Yêu không kiểm soát' nhận tội quấy rối tình dục, xin tòa 'phạt nhẹ'

13/07/2018 11:45 GMT+7

Trong phiên xét xử đầu tiên tội quấy rối tình dục và đe dọa dùng bạo lực, nam diễn viên Lee Seo Won đã nhận tội và cho biết thêm rằng bản thân không nhớ gì lúc sự việc xảy ra.

Ngày 12.7 (giờ địa phương), phiên tòa đầu tiên xử vụ Lee Seo Won quấy rối tình dục và dùng vũ khí đe dọa đồng nghiệp nữ (gọi tắt là A) đã diễn ra tại Tòa án quận Seoul. Trước khi vào tòa, anh trực tiếp chia sẻ trước báo chí: “Tôi xin lỗi mọi người vì đã gây ra scandal”. Mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen, nam diễn viên cho thấy trạng thái tinh thần tốt hơn hẳn lần đến văn phòng công tố để tiếp nhận điều tra hồi cuối tháng 5.
Trong quá trình xét xử, sao phim Yêu không kiểm soát nhận tội: “Chúng tôi không dám phủ nhận cáo buộc về tấn công tình dục hay đe dọa. Chúng tôi thừa nhận mọi tội lỗi”. Đại diện nam diễn viên mong tòa đưa ra mức án khoan dung vì anh mất ý thức lúc gây tội. “Tuy nhiên, bị đơn không nhớ bất kỳ việc gì vào lúc đó. Thậm chí, nạn nhân cũng đồng ý chuyện bị đơn đã mất kiểm soát (do chất cồn)”, phía nam diễn viên nói thêm.
Luật sư Lee Seo Won biện hộ cho thân chủ: “Vào thời điểm đó, nạn nhân không bị thương, nhưng bị đơn lại có vết sẹo trên mặt do nạn nhân gây ra. Có một phần câu chuyện của nạn nhân không khớp nhau hoàn toàn. Chúng tôi thừa nhận đã gây ra lỗi, nhưng cũng yêu cầu tòa án lưu ý những vấn đề đó”.
Ngoài ra, phía nam nghệ sĩ cũng cho biết rằng đang cố gắng đạt được thỏa thuận hợp pháp với nạn nhân. Được biết, phiên xét xử thứ hai của Lee Seo Won sẽ diễn ra vào ngày 6.9 tới.
Lee Seo Won là gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng phim ảnh Hàn Quốc. Tại Việt Nam, anh được biết đến qua các phim Yêu không kiểm soát, Kẻ nói dối và người tình, Con tàu y đức… Vào tháng 4 năm nay, mỹ nam sinh năm 1997 đã có hành động quấy rối tình dục, đe dọa bằng vũ khí với nữ đồng nghiệp A và còn lớn tiếng với cảnh sát. Đến tháng 5, sự việc mới vỡ lở và anh nhanh chóng bị cắt vai diễn trong bộ phim About time, rời khỏi vị trí MC show âm nhạc Music Bank cũng như mất một lượng fan lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.