Mỹ nam Việt trải lòng về mẹ ngày 8.3

08/03/2013 11:40 GMT+7

(iHay) Cùng nghe các mỹ nam Việt nói về những kỉ niệm xúc động với người mẹ thân yêu của mình.

(iHay) Cùng nghe các mỹ nam Việt nói về những kỉ niệm đáng nhớ với người mẹ thân yêu của mình.

>> Những phụ nữ "không ngày 8.3
>> Sao nhí Tam Triều Dâng tung tăng lựa hoa tặng chị gái dịp 8.3
>> Sao nam cũng chộn rộn ngày 8.3

Siêu mẫu Đức Long


Đức Long - Ảnh: Facebook nhân vật

Ngày còn đi học, cứ mỗi khi đến ngày 8.3 thì Long thường cùng mấy bạn trai trong lớp góp tiền mua hoa, mua quà tặng cô và tặng mấy bạn nữ. Nhưng Long chưa bao giờ chúc mừng hay mua quà tặng mẹ mình cả.

Đến khi học năm hai đại học tới ngày 8.3, tự dưng biết nghĩ tới mẹ và chuẩn bị quà tặng cho mẹ. Đợi cho ngày 7 đi qua đúng đầu hôm ngày 8, đã đem quà qua tặng mẹ, thấy mẹ vui lúc đó sung sướng lắm.

Ca sĩ Trần Hoàng Anh


Trần Hoàng Anh - Ảnh: NVCC

Có lẽ Trần Hoàng Anh sẽ nhớ mãi ngày 8.3.2004. Năm ấy mẹ Trần Hoàng Anh bị bệnh nặng, và đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mà Hoàng Anh được mua quà tặng cho mẹ.

Và Trần Hoàng Anh hy vọng rằng, những ai còn mẹ, hãy dành cho mẹ những món quà ý nghĩa nhất trong ngày này nhé. Nhân ngày mùng 8.3 năm nay, Trần Hoàng Anh xin gửi tới những người mẹ, người chị, người em những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày quốc tế phụ nữ.

Hồ Quang Hiếu


Hồ Quang Hiếu - Ảnh: Facebook nhân vật

Hiếu còn nhớ một kỉ niệm về mẹ của mình là lúc Hiếu ra Hà Nội học ở một trường trong Quân Đội. Ngày đó thì còn ở ký túc xá trong trường, tối ngày Hiếu hay đi đập phá, ăn chơi cùng bạn bè đến bị trường đuổi học và báo về cho gia đình.

Mẹ của Hiếu đã lặn lội từ Buôn Mê Thuột ra Hà Nội để xin trường cho Hiếu được học lại, mẹ cũng không trách gì mà chỉ khóc thôi. Thấy những giọt nước mắt của mẹ thấy mình có lỗi và từ đó chăm học hơn, học xong rồi mới nam tiến vào Sài Gòn làm ca sĩ.

Là con trai nên 8.3. Hiếu cũng không biết thể hiện gì nhiều nên sẽ mua tặng mẹ một món quà. Hiếu cũng không có biết mua hay lựa đồ nhưng cũng sẽ cố gắng mua tặng mẹ một bộ áo thật đẹp trong ngày 8.3 này.

Ngọc Luân The Voice


Ngọc Luân - Ảnh: NVCC

Luân còn nhớ ngày 8.3 cách đây 5 năm lúc nhà Luân còn nghèo và không biết làm gì cho mẹ vào ngày đó. Cuối cùng Luân đã quyết định tự làm một bữa ăn cho mẹ nhưng kết quả cuối cùng là món nào cũng bị hư. Mẹ Luân chỉ biết cười và lại vào bếp làm món khác cho cả nhà ăn, còn Luân thì xung phong rửa chén sau bữa ăn. Lúc đó Luân cảm nhận được một điều: mẹ Luân là người phụ nữ tuyệt vời nhất.

Toàn Minh

>> Sao nam cũng chộn rộn ngày 8.3
>> Mỹ nhân Việt chuẩn bị đón 8.3
>> Hồng Quế cùng bố mừng 8.3 cho mẹ
>> Xúc động với clip “Ai cũng có quà” ngày 8.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.