Mỹ nam ‘Trần tình lệnh’ Vương Nhất Bác phát điên vì fan cuồng đeo bám

10/05/2020 18:58 GMT+7

Tối muộn 9.5, trên Weibo, Vương Nhất Bác bức xúc bày tỏ nỗi phiền muộn khi bị fan cuồng bám riết và có chiều hướng gây nguy hiểm cho những nhân viên xung quanh anh.

Tin tức Vương Nhất Bác bực bội vì fan cuồng gây chú ý suốt những giờ qua. Trong bài viết của mình, anh bày tỏ nỗi bất lực khi liên tục bị người hâm mộ quá khích làm phiền dù là đang nghỉ ngơi trên xe hay ở khách sạn. Thậm chí, khi nhân viên xuất hiện chặn fan cuồng bám đuôi, lái xe không chịu dừng mà còn có ý định tông thẳng chỉ để chạy theo sao phim Hữu Phỉ. 
Vương Nhất Bác chia sẻ với thái độ bất lực: “Tôi làm việc rất mệt mỏi rồi, chỉ muốn ngủ trên xe một lúc cũng không được sao? Nhân viên của tôi cũng đã đứng trước xe của các bạn rồi mà vẫn còn dám lái xe về phía trước?”. Anh kể: “Một quãng thời gian dài bị người lạ nửa đêm gõ cửa phòng khách sạn, gắn máy định vị trong xe, đến chỗ nào cũng có người đi theo không ngừng nghỉ... Tôi phục rồi! Tôi ngày càng không thể hiểu và không biết phải làm thế nào nữa”.
Theo nguồn tin trên trang 163, nhân viên của Vương Nhất Bác suýt bị thương nặng khi đứng trước xe yêu cầu fan cuồng dừng bám theo anh. Do đó, Lam Vong Cơ của Trần tình lệnh ức chế và phải lên tiếng than thở về tình trạng quá khích của người hâm mộ thiếu ý thức. Ngay sau đó, đại diện fanclub mỹ nam sinh năm 1997 yêu cầu công ty quản lý YueHua có hành động mạnh ngăn chặn vụ việc.

Vương Nhất Bác vui vẻ trong buổi đóng máy phim Hữu Phỉ. Theo nhiều nguồn tin, trong quãng thời gian anh ở phim trường Hoành Điếm, fan cuồng liên tục đến khách sạn làm phiền anh

ẢNH: WEIBO NV

Trên các phương tiện truyền thông, bài đăng của Vương Nhất Bác nhận được sự quan tâm lớn. Tính đến sáng 10.5 (giờ địa phương), thông tin về vụ việc còn nằm trong top 5 chủ đề được bàn luận nhiều nhất. Phần lớn đều là ý kiến thông cảm và an ủi tâm trạng kìm nén của anh trước chuyện bị fan cuồng phục kích. Nhiều bình luận còn chỉ trích kịch liệt nhóm fan cuồng luôn theo dõi và xâm phạm sự riêng tư của nghệ sĩ.
Đây không phải lần đầu tiên Vương Nhất Bác có phản ứng lại hiện tượng fan cuồng. Hồi năm ngoái, anh đã phải đăng đàn: “Đừng gọi điện cho tôi, đừng dùng số điện thoại của tôi để đăng nhập vào ứng dụng, đừng mua số điện thoại của tôi nữa”. Nam thần tượng 23 tuổi cho hay phải đổi số điện thoại: “Tất cả đảo lộn cuộc sống của tôi. Các bạn đừng phí tiền vào những việc này. Nếu yêu quý tôi, xin hãy ý thức”.
Vương Nhất Bác vụt sáng trong năm 2019 nhờ cơn sốt của tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh. Ngoài ra, anh là thành viên nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ và từng gây chú ý qua các phim Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, Cùng em đi đến tận cùng thế giới Nam diễn viên kiêm ca sĩ đang là MC của show Thiên thiên hướng thượng ăn khách và mới hoàn thành mọi cảnh quay dự án Hữu Phỉ, đóng cặp với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Sau Hữu Phỉ, anh nhiều khả năng sẽ tham gia tác phẩm Băng vũ hỏa, hợp tác cùng Trần Hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.